Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Công an Hà Nội nhận hết trách nhiệm sau 3 trận không thắng

Chủ Nhật 16/07/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Flavio Cruz đã nhận hết trách nhiệm về mình khi chưa thể giúp CLB Công an Hà Nội tìm lại mạch thắng.

“Chúng tôi sẽ sớm thắng lại thôi. Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm về ba trận không thắng này”, HLV Flavio Cruz chia sẻ sau trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 16/7 trên sân Hàng Đẫy.

“Chúng tôi còn 6 trận nữa và mọi thứ đều rất khó khăn. Công an HN là đội kiểm soát trận đấu trong khi đối thủ chỉ có một cú sút trúng đích. Trận này chúng tôi hòa chứ không phải thua".

"Về Quang Hải, chúng tôi tôn trọng dành sự tôn trọng cho cậu ấy. Quang Hải là cầu thủ lớn, đẳng cấp cao. CAHN rất may mắn và hạnh phúc khi có Hải. Cậu ấy chơi bóng thông minh, dù là cá nhân hay phối hợp đều tốt.

HLV Flavio Cruz
HLV Flavio Cruz nhận hết trách nhiệm về mình sau trận hoà trước HL Hà Tĩnh. Ảnh: MT

Hải đến đúng thời điểm chúng tôi cần, Quang Hải sẽ giúp ích đội. Trách nhiệm thuộc về tôi chứ không phải thuộc về Quang Hải hay bất cứ cầu thủ nào”, HLV CLB Công an Hà Nội khẳng định.

Khi được hỏi về thủ môn Filip Nguyễn, vị chiến lược gia người Brazil cho hay: “Cậu ấy hoàn thành công việc của mình. Filip là cầu thủ tuyệt vời, bắt bóng và triển khai bóng lên tốt. Chúng tôi có rất nhiều kỳ vọng với cậu ấy”.

Công an Hà Nội là đội bóng sở hữu dàn sao chất lượng và đã trải qua chuỗi trận thăng hoa đáng nể. Tuy nhiên, trong 3 trận đã qua họ lại để rơi mạch thắng. Nói về điều này, HLV Flavio Cruz cho hay: 

“Chúng tôi là đội kiểm soát hoàn toàn trong khi Hà Tĩnh chỉ có một cơ hội. Hiệp hai họ chơi phòng ngự thấp, tạo nhiều khó khăn. Công an Hà Nội đã tạo ra những cơ hội tốt nhưng lại không thể tận dụng được và phải trả giá bằng bàn thua. Bóng đá là như vậy”. 

Đánh rơi điểm số ở 10 phút cuối trận, Công An Hà Nội trở lại với top 1 với chỉ 1 điểm nhiều hơn Viettel trên BXH V-League 2023. Họ đã để các đối thủ xếp sau thu hẹp khoảng cách đáng kể.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X