Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun thoát án phạt bổ sung, CLB Bình Định bị phạt nặng

Thứ Tư 13/12/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo án phạt từ Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Gong Oh Kyun và hậu vệ Trần Văn Kiên không bị xử phạt sau vụ xô xát ở vòng 5 V.League 2023/24.

HLV Công an Hà Nội Gong Oh Kyun thoát án phạt bổ sung

Cụ thể, HLV Gong Oh Kyun và Văn Kiên chỉ bị nhắc nhở sau sự việc xảy ra trong trận đấu của Công an Hà Nội vs Nam Định trên sân Thiên Trường.

Tuy nhiên, Phó trưởng đoàn bên phía Công an Hà Nội, ông Lê Xuân Hải bị phạt 5 triệu đồng vì không chấp hành án phạt. Vị này đã nhận đủ 3 thẻ phạt và không được làm nhiệm vụ trong trận gặp Nam Định nhưng vẫn cố tình tham gia vào các hoạt động của đội bóng.

Tình huống diễn ra ở phút 33, HLV Gong vừa phản ứng trọng tài vì không cho đội nhà hưởng ném biên, vừa dùng chân giữ bóng làm chậm trận đấu. Khi đó, Văn Kiên lập tức tiến tới và nhoài người hòng lấy bóng để ném biên.

HLV Gong Oh Kyun thoát án phạt bổ sung, CLB Bình Định bị phạt nặng 1
HLV Gong Oh Kyun định ăn thua với cầu thủ Nam Định. Ảnh: Trọng Hiếu

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã mất bình tĩnh rồi vung tay, cởi áo thách thức Văn Kiên. Thành viên hai đội đã phải lao tới ngăn sự việc đi quá xa. HLV Gong Oh Kyun và Văn Kiên sau đó đã phải chịu thẻ vàng cảnh cáo.

Tuy nhiên, trước sự việc gây ồn ào trong dư luận, cùng với việc xét thấy vụ việc gây ảnh hưởng đến hình ảnh chung của giải, BTC V.League 2023/24 đề nghị Ban Kỷ luật VFF xem xét, có hình thức xử lý bổ sung.

Ở vòng 5 V.League còn vụ ồn ào khác diễn ra trên sân Quy Nhơn. Ban kỷ luật đã đưa ra các án phạt cho một số thành viên, đội bóng gây nên những hình ảnh không đẹp.

Cụ thể, Ban tổ chức sân bị phạt 30 triệu đồng vì không đảm bảo an ninh, an toàn khi CĐV ném chai nước, vật thể lạ xuống sân hướng về phía trọng tài, CLB Thanh Hoá ở trong và sau trận đấu.

Sau đó, xe chở đội khách bị CĐV quây kín ngoài sân gây mất an toàn, phải có lực lượng an ninh dẫn đường về khách sạn. Ban kỷ luật VFF cảnh cáo tập thể ban huấn luyện Bình Định, riêng Phó trưởng đoàn Võ Viết Tuấn bị cấm 4 trận và phạt 15 triệu đồng.

Bên phía đội khách Thanh Hoá cũng không thoát án phạt khi bác sỹ Dương Tiến Kỷ bị cấm tổng cộng 2 trận và phạt 10 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X