Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Colombia đáp trả việc HLV Scaloni chê mặt sân xấu

Thứ Ba 18/06/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-2 trước Colombia tại Copa America 2019, HLV Lionel Scaloni bên phía Argentina đã có màn “đổ lỗi” cho rằng mặt sân xấu khiến cho đội bóng của ông phải chịu thất bại cay đắng, trước lời phát biểu đó, HLV Colombia đã lên tiếng để đáp trả lại vấn đề này.

HLV Colombia đáp trả việc HLV Scaloni chê mặt sân xấu

Tại trận mở màn Copa America 2019, ĐT Argentina đã để thua bất ngờ với tỷ số 0-2 trước ĐT Colombia. Sau thất bại đó, HLV Scaloni của Argentina không nhìn nhận thẳng vào sự thật mà ông thầy của Messi đã “đổ lỗi” cho mặt sân xấu khiến cho các cầu thủ bên phía Argentina thi đấu không được tốt nên mới dẫn đến thất bại đó.

Trước lời phát biểu của HLV Scaloni, “thuyền trưởng” của Colombia là ông Carlos Queiroz đã có màn “đáp trả” lại lời phát biểu này trên truyền thông: "Tôi không có bình luận gì về mặt sân, vì có quá nhiều thời gian để chuẩn bị thật tốt cho Copa America. Chúng tôi sẽ làm gì bây giờ nếu nhận thấy mặt sân xấu, khóc ư?

HLV Carlos Queiroz
HLV Colombia Carlos Queiroz đáp trả việc HLV Scaloni chê mặt sân xấu

Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ Colombia, hôm nay tất cả đã thi đấu khiêm tốn, làm việc cùng nhau, chịu đựng để rồi mang về thành quả. Chúng tôi hài lòng với kết quả này, nhưng đó chỉ là khởi đầu. Colombia sẽ không tự mãn, đây chỉ là vòng bảng và chúng tôi cần phải thi đấu nhiều hơn nữa. Toàn đội cần phải chơi tốt hơn nếu có thể".

Với việc giành chiến thắng bất ngờ 2-0, Colombia đáng có sự khởi đầu như mơ ở Copa America, qua đó tạm chiến ngôi đầu bảng B. Còn với Argentina, thất bại cay đắng ở trận ra quân là “cái tát” mạnh vào tham vọng của các vũ công tango trên đất Brazil. Nếu họ không cố gắng nỗ lực ở hai trận đấu gặp Paraguay (20-6) và Qatar (24-6) thì rất có thể Argentina sẽ phải ngậm ngùi chia tay giải bóng đá Nam Mỹ này.

Thủ quân Colombia nói gì về Messi sau trận thua của Argentina?
Thủ quân Colombia là Radamel Falcao đã tỏ ra đồng cảm với những gì mà siêu sao Messi đã phải chịu sau trận thua của Argentina với đội bóng của mình tại Copa...
Messi nhận sự chỉ trích của cộng đồng mạng sau trận thua Colombia
Sau thất bại 0-2 của Argentina trước Colombia tại trận mở màn Copa America 2019, thì siêu sao Lionel Messi phải hứng chịu làn sóng chỉ trích cũng như châm biếm...
Messi nói về điều Argentina phải làm sau cú sốc tại Copa America
Lionel Messi cho biết không có thời gian để Argentina phàn nàn sau trận thua sốc 2-0 trước Colombia ngày ra quân tại Copa America 2019.

H.S (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X