Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM và Hà Nội hâm nóng trận chung kết sớm V-League 2019

Thứ Năm 25/07/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai HLV của CLB TP.HCM và Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận đấu được xem là chung kết sớm ở mùa giải năm nay.

 

HLV Chung Hae Soung quyết đấu Hà Nội

Trước vòng 18 V-League 2019, hai CLB TP.HCM và Hà Nội đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên BXH với cách biệt chỉ là một điểm. Và vì thế có thể nói cuộc đọ sức lần này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội giành chức vô địch của hai đội. 

Chung Hae Soung
HLV Chung Hae Soung

Một ngày trước màn so tài rất được chờ đợi này, HLV đội chủ nhà TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã cho biết: “Khi gặp Hà Nội ở trận lượt đi, chúng tôi đã thua 1-0. Đó là trận đấu mà chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột như tiền đạo Matias hay tiền vệ Hoàng Thịnh đều bị chấn thương và không thể thi đấu. Nhưng ở trận lượt về này, chúng tôi có đủ lực lượng mạnh nhất.

Chúng tôi phải nỗ lực ở trận đấu ngày mai (26-7), vì Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam và có nhiều tuyển thủ quốc gia. Đá với Hà Nội, chúng tôi sẽ cố gắng cố hiến một trận đấu tốt đẹp và vui vẻ”.

Bên cạnh đó nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng hy vọng những cuộc đối đầu giữa TP.HCM vs Hà Nội sẽ tiếp tục là những trận cầu đinh trong những mùa giải tiếp theo.

“VPF nói rằng trận đấu ngày mai là super match. Tôi hy vọng đó không phải là trận đấu super match lần cuối. Tôi hy vọng các năm sau, khi TP.HCM gặp Hà Nội thì vẫn được gọi là super match. Tôi vui vì nghe nói sân Thống Nhất ngày mai sẽ có hơn 10 ngàn khán giả đến sân. Có nhiều khán giả đến sân theo dõi thì các cầu thủ thi đấu sẽ hưng phấn hơn. TP.HCM không phải áp lực về chiến thắng, mà là áp lực từ khán giả để cống hiến trận đấu hay cho người xem”, ông Chung tâm sự.

 

HLV Hà Nội thừa nhận ghi bàn vào lưới TP.HCM không dễ

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã đánh giá cao đội chủ nhà và cho rằng các học trò sẽ không dễ đánh bại đội chủ nhà lúc này.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Đây là trận đấu mà Hà Nội phải gặp đội bóng đang dẫn đầu giải. Có những trận thế này sẽ mang đến chất lượng cho giải đấu. Còn trận đấu sắp tới, đội bóng nào giành kết quả tốt thì chưa thể khẳng định được có vô địch V-League 2019 hay không. Bởi sau trận đấu này vẫn còn thêm 8 vòng đấu nữa và mọi chuyện có thể xảy ra".

HLV Chu Dinh Nghiem phan nan lich thi dau cua Ha Noi FC.
HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng trước màn đối đầu TP.HCM

Ở hai vòng đấu gần đây, Hà Nội đều không thể có được những chiến thắng sau các trận hòa trước các đội cuối bảng là Khánh Hòa và HAGL. Do vậy, ông Nghiêm cho rằng đội nhà cần khắc phục điều này nếu muốn bảo vệ chức vô địch.

Vị này chia sẻ thêm: "Trong bóng đá có nhiều trận mất điểm đáng tiếc. Do đó, chúng tôi phải khắc phục kịp thời để có sự chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo nhằm hướng đến kết quả tốt. Đó là những bài học để rút kinh nghiệm cho Hà Nội ở các trận đấu tới, đặc biệt là trong trận đấu với TP.HCM.

TP.HCM ở mùa giải 2019 là đội bóng rất kỷ luật và chắc chắn. Để ghi bàn vào lưới của họ rất khó. Chắc chắn, thi đấu ở sân khách luôn khó khăn với tất cả các đội bóng. Nhưng được thi đấu dưới mặt sân đẹp giống như sân nhà Hàng Đẫy sẽ tạo nên tinh thần cho các cầu thủ Hà Nội. Bên cạnh đó, trận đấu sắp tới có rất đông khán giả, tôi tin 2 đội sẽ cống hiến trận đấu hấp dẫn".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X