Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM thừa nhận khó cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội

Chủ Nhật 18/08/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi trước Quảng Ninh ở vòng 21 V-League, HLV CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung đã thừa nhận khó cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội.

Tại vòng 21 V-League 2019, CLB TP.HCM đã có chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước đối thủ Than Quảng Ninh. Những người lập công cho đội bóng của HLV Chung Hae-seong là Victor Mansaray với một cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi bởi Quang Nam sau.

HLV Chung Hae Soung thừa nhận khó cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội hình ảnh
HLV Chung Hae Soung thừa nhận CLB TP.HCM khó cạnh tranh chức vô địch V-League với Hà Nội.

3 điểm có được ở trận này giúp TP.HCM tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Hà Nội trên BXH với khoảng cách là 5 điểm. Tuy nhiên khi mà đội bóng thủ đô vẫn đang duy trì một phong độ thi đấu đáng nể, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM cũng tỏ ra bi quan về cơ hội đoạt chức vô địch của đội nhà.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung đã thừa nhận CLB TP.HCM khó vô địch V-League: "Tôi chưa từng nói mục tiêu của CLB TP.HCM là vô địch V.League. Chúng tôi cố gắng đạt vị trí cao nhất có thể. Tôi muốn người hâm mộ đánh giá đội bóng khác gì so với năm ngoái.

Vô địch V.League lúc nào cũng rất khó, chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn. Lâu rồi, không có đội bóng nào ở TP.HCM đạt thành tích tốt. Tôi rất cảm ơn cầu thủ, họ đã hy sinh nhiều thứ, nhiều người đá 5-10 phút".

HLV Chung Hae Soung cũng nhắc nhở đội nhà tiếp tục giữ sự tự tin sau những trận thua trước Khánh Hòa và Quảng Nam ở những vòng đấu vừa qua. "Chúng tôi đã thua 2 trận trước đó với Khánh Hòa và Quảng Nam. Tôi luôn nhắc các cầu thủ phải tự tin lên, và họ đã làm được ở hiệp một. Bóng đá phải có may mắn và khó khăn, trận này giúp các cầu thủ có sự tự tin".

Highlight: TPHCM 3-1 Quảng Ninh (Vòng 21 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X