Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng CLB TP.HCM nói gì sau khi thua trắng trước tân binh Bình Định?

Thứ Ba 29/12/2020 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Alexandre Polking đã có những lời chia sẻ của mình sau thất bại 0-2 tại Thống Nhất trước đối thủ Bình Định FC.

Trong khuôn khổ trận khai màn giải đấu giao hữu tứ hùng - Cúp truyền hình TP.HCM diễn ra trên sân Thống Nhất chiều ngày 29/12, CLB TP.HCM đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là đội bóng vừa lên hạng Bình Định FC với tỷ số 0-2. 

Bàn thua đầu tiên của đội bóng Sài thành đến từ pha 'đốt đền' của cầu thủ Ngọc Mười ở phút 58. Trong khi tình huống để thua tiếp theo đến từ cú dứt điểm hiểm hóc của Đình Kha ở những phút bù giờ cuối hiệp 2.

HLV CLB TPHCM nói gì sau khi trận thua Bình Định hình ảnh
HLV Polking vừa đón nhận thất bại trong lần đầu dẫn dắt CLB TP.HCM

Trận đấu này đã cho thấy sự già dơ của HLV Đức Thắng trước đồng nghiệp Polking vừa mới từ Thái Lan sang và hết thời hạn cách ly mới hai ngày.

Và sau trận, nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức - Brazil cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về thất bại này. Ông Polking nói: "Tôi không quá đặt nặng về kết quả dù CLB TP.HCM khát khao giành chiến thắng. Tôi quan tâm đến việc cách chúng tôi chơi bóng hơn. 

Chúng tôi chỉ mới tập luyện cùng nhau vài ngày. Chúng tôi sẽ mổ băng ghi hình để phân tích kỹ hơn. Chúng tôi đã không kiểm soát bóng được nhiều bởi cầu thủ hơi thiếu tự tin. 

Chúng tôi luôn muốn làm chủ trận đấu. Khi chọn lối chơi như vậy, bạn không được để mất bóng. Tôi cần thêm thời gian để chọn lại những cầu thủ đủ khả năng đá chính, đáp ứng lối chơi mà tôi xây dựng".

HLV Polking cũng thừa nhận cách phòng ngự khu vực trong các tình huống cố định của các cầu thủ TP.HCM cũng cần phải cải thiện. Vị này cũng cho biết sẽ xem lại cách chọn vị trí của các cầu thủ, cách kèm người để cải thiện điều này.

 

Lịch thi đấu và trực tiếp Giải Tứ Hùng HTV Cup 2021 trên HTV Thể Thao
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại giải Tứ Hùng tranh Cúp HTV 2021 trên kênh HTV Thể Thao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X