Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM ghen tị với thành công của thầy Park tại Việt Nam

Thứ Tư 25/09/2019 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung thừa nhận mình đang ghen tị với thành công của HLV Park Hang Seo.

Trong bài phỏng vấn trên tờ Sports Seoul, HLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCM đã lên tiếng thừa nhận mình có cảm giác ghen tị với thành công của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

HLV CLB TPHCM ghen tị với thành công của thầy Park hình ảnh
HLV Chung Hae Soung thừa nhận mình có cảm giác ghen tị khi chứng kiến HLV Park Hang Seo thành công tại Việt Nam.

Nhà cầm quân này tâm sự: "Tôi đã ở Việt Nam gần 2 năm, nhưng câu chuyện tôi và ông Park có những sự khác biệt. Như mọi người cũng đều biết, HLV Park Hang-seo đã trở thành người hùng của Việt Nam.

Nói thật, sẽ là nói dối nếu bảo rằng tôi không cảm thấy ghen tị với ông Park. HLV Park Hang-seo nhận được sự quan tâm khi có mặt ở bất cứ nơi đâu và mọi người cũng luôn muốn hỏi tôi về những chuyện liên quan đến ông ấy.

Nhưng tôi đâu chỉ biết ghen tị, tôi vẫn làm việc và nỗ lực theo cách của mình. Đó như một sự cạnh tranh, thúc đẩy tôi. Tôi muốn làm hết sức mình khi cầm quân tại V.League và hài lòng với những gì đạt được tại TP.HCM ở mùa giải này".

Sau một năm không thành công ở HAGL với vai trò là GĐKT, HLV Chung Hae Soung được trao quyền HLV tại CLB TP.HCM. Bằng tài năng của mình, ông đã nhanh chóng giúp đội chủ sân Thống Nhất thi đấu thành công và về đích ở vị trí thứ hai chung cuộc ở mùa giải năm nay.

Theo động thái mới nhất, lãnh đạo CLB TP.HCM và HLV Chung Hae-seong đang tiến hành đàm phán hợp đồng để gia hạn thêm. Nói về chuyện này, ông Chung vui mừng chia sẻ: "Việc gia hạn hợp đồng với TP.HCM là một bước tiến lớn. Nếu tôi có thể dẫn dắt một đội bóng trong hai mùa giải ở một nơi khó khăn như Việt Nam khi đã bước sang độ tuổi này (61 tuổi), đó thực sự là điều rất có ý nghĩa".

TP.HCM hụt hơi ở nửa cuối V-League 2019: Đường dài mới biết ngựa hay
Từng có thời điểm bỏ rất xa các đối thủ trên BXH nhưng lúc này CLB TP.HCM lại đang thua kém đối thủ Hà Nội tới tận 5 điểm. Và rõ ràng ở một cuộc đua dài hơi...

Dù không thể chinh phục thành công chức vô địch V-League 2019 nhưng mục tiêu giành danh hiệu cùng với TP.HCM ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt vẫn còn đối với HLV Chung Hae-seong bởi đội bóng của ông đã góp mặt ở bán kết Cúp QG 2019 gặp CLB Hà Nội.

Nói về trận này, thầy Chung tâm sự thêm: "Đối thủ ở bán kết của chúng tôi là Hà Nội, đội vừa giành chức vô địch V-League. Nhưng chúng tôi muốn đánh bại họ. Tôi muốn có được chiếc cúp đầu tiên của mình với tư cách một HLV. Đó sẽ là một chiến thắng tuyệt vời cho tôi và TP.HCM".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X