Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung ngầm trách CLB vì mua tiền đạo "rởm"

Thứ Hai 19/10/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc Chung Hae Soung đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa không bàn thắng trước đối thủ Sài Gòn FC.

Tối ngày 19/10, hai CLB Sài Gòn và TP.HCM đã bước vào trận derby Sài thành ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020 với cùng quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng đoạt chức vô địch. Tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, cả hai đã buộc phải chia điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Với kết quả này, CLB TPHCM gần như đã không còn cơ hội lên ngôi vô địch khi khoảng cách giữa họ và đội bóng đầu bảng Viettel đã nới rộng lên thành 10 trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa.

HLV CLB TPHCM chia sẻ sau trận hòa Sài Gòn FC hình ảnh
Cặp ngoại binh CLB TPHCM vẫn chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng của NHM. Ảnh: H.T

Sau trận đấu này, vị thuyền trưởng 'Chiến hạm đỏ', HLV Chung Hae Soung đã cho biết: "Tôi không muốn nói nhiều, bởi năm nay CLB TPHCM thiếu nhiều may mắn. Trận đấu hôm nay chúng tôi có nhiều khó khăn sau khi thua 3 trận liên tục và có nhiều cầu thủ chấn thương.

Tôi đã yêu cầu học trò 5 trận cuối đều là các trận chung kết, dù đá sân khách nhưng là sân nhà. Mỗi trận đấu ít nhất phải có 1 điểm. Có thể kết quả hôm nay không tuyệt vời nhưng chúng tôi đã có trận hòa sau 3 trận thua. Điều này giúp đội bóng tự tin hơn cho các trận đấu còn lại với hy vọng đạt kết quả tốt nhất".

Ông Chung cũng tỏ ra khá lo lắng về chấn thương của tiền vệ đồng hương Seo Yong-duk ở ngay đầu hiệp 1, cầu thủ này sau đó được đưa đi chụp M.R.I để xác định tình trạng chấn thương.

Chia sẻ thêm về phong độ thi đấu nghèo nàn của hàng công, đặc biệt là ở vị trí của hai ngoại binh được định giá 1 triệu đô la Mỹ là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez, HLV Chung Hae Soung dường như không hài lòng về phong độ của những gương mặt mới này và ngầm cho rằng đây là quyết định mua sắm không chuẩn xác của BLĐ đội bóng.

Ông nói tiếp: "2 ngoại binh Costa Rica hiện đang gặp rất nhiều khó khăn vì thời gian hòa nhập chưa nhiều. CLB TPHCM đang thi đấu 4 ngày/trận nên tôi không thể đánh giá nhiều vì sợ sẽ đưa ra những đánh giá không đúng về họ.

Việc mua 2 trung phong Costa Rica là quyết định của CLB. Tôi là HLV trưởng thì sử dụng ai là quyền của tôi. Đội bóng chỉ được đăng ký 3 cầu thủ ngoại thi đấu trên sân thì tôi phải bỏ đi một người. Tôi phải sử dụng 1 tiền đạo ngoại khi tôi cần". 

Tổng hợp: Sài Gòn 0-0 TPHCM (Lượt 3 nhóm A V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X