Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM tự tin sau khi mượn được Patrik Lê Giang từ CAHN

Chủ Nhật 02/07/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau vòng 13 V-League 2023, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM cho biết việc mượn được thủ thành Patrik Lê Giang từ CAHN sẽ giúp đội có sức cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng. 

Trong trận đấu tại vòng 13 V-League 2023 vừa mới kết thúc, CLB TP.HCM vừa để thua với tỷ số 0-1 trên sân nhà trước đối thủ Viettel FC. Kết quả này khiến 'Chiến hạm đỏ' vẫn đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 8 điểm. 

HLV CLB TPHCM tự tin sau khi mượn được Patrik Lê Giang từ CAHN 1
HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng đội nhà sẽ trụ hạng thành công.

Và chia sẻ sau trận, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Trận đấu hôm nay thời tiết đã ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cũng có những cơ hội của riêng mình từ những tình huống bóng xà chạm xà ngang hay nhiều cơ hội khác.

Bóng đá có may mắn, trận gặp HAGL chúng tôi may mắn có 1 điểm, trận này thì không. Từ trận HAGL, chúng tôi nghĩ chúng tôi đã cải thiện được nhiều điều ở trận đấu này. Chúng tôi sẽ trụ hạng thành công".

Được biết ở giai đoạn 2 của mùa giải V-League năm nay, CLB TP.HCM sẽ có sự phục vụ của thủ môn Patrik Lê Giang từ CLB Công an Hà Nội theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1,5 tháng. 

Chia sẻ về sự xuất hiện của thủ thành Việt kiều này, vị thuyền trưởng 'Chiến hạm đỏ' tỏ ra tự tin: "Chúng tôi mượn Lê Giang để làm tăng tính cạnh tranh. Mục tiêu của CLB TP.HCM là trụ hạng".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X