Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM tiết lộ chiến thuật đánh bại HAGL, ông Vũ Tiến Thành đổ lỗi cho trọng tài

Chủ Nhật 26/05/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 4-1 trước HAGL tại vòng 21 V-League vào hôm qua, HLV Phùng Thanh Phương đã chia sẻ về bí quyết giành thắng lợi đậm của đội nhà.
video

VIDEP:  CLB TP HCM 4-1 HAGL (Vòng 21 V-League 2023/24)

Phát biểu sau trận đấu trên sân Thống Nhất, HLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM đã cho biết: "Trận hôm nay cũng như CAHN vừa rồi, chúng tôi đều phải chuẩn bị phương án với mật độ dày đặc.

Phung Thanh Phuong
HLV Phùng Thanh Phương giúp CLB TP.HCM thắng đậm HAGL.

Làm sao cho đủ con người, khi bất lợi và đang lợi thế thì cầu thủ vào sau phải đáp ứng chuyên môn. Phương án để Timete bên ngoài đã được tính toán. Đó là phương án chiến thuật. Khi vào sân anh ta phát huy được hiệu qủa, như trận trước ngày hôm nay đã có cú đúp. 

Tuấn Tài cũng vậy, Tôi sẽ chuẩn bị cặp tiền đạo trong hiệp 2. Hiệp 1 chuẩn bị phương án Patino. Hiệp 2 chuẩn bị Timete và Tuấn Tài.

Cầu thủ của tôi, đặc biệt là cầu thủ trẻ, khi tôi thay anh Thành thì cầu thủ trẻ có sự khao khát thể hiện. Nếu tin tưởng họ, các cầu thủ trẻ phát huy vai trò như những trận đấu vừa qua. Chúng tôi vẫn phải nỗ lực để hướng đến tương lai".

Về phần mình, chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thua CLB TP.HCM, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra ấn tượng với sự tiến bộ của đội bóng cũ. Dù vậy, nhà cầm quân 60 tuổi cũng nhắc đến trọng tài như một trong những nguyên nhân khiến HAGL phải nhận trận thua đậm trên sân Thống Nhất.

"Trọng tài kiểu này thì ức chế lắm. Tình huống đó không việt vị. Đường bóng mà cầu thủ không tham gia nhưng trọng tài lại căng cờ việt vị. Không ai có chuyên môn mà bắt như vậy. Pha bóng đó mà có bàn gỡ 2-2 là mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ CLB Công an Hà Nội viết đơn phàn nàn về trọng tài là đúng".

Ngoài ra vị thuyền trưởng của CLB HAGL cũng than phiền về lịch thi đấu quá dày: "Việc sắp xếp lịch thi đấu 4 ngày/trận là không được, khiến cầu thủ quá tải. Tôi chỉ quản lý, không trực tiếp thi đấu mà còn mệt mỏi, căng thẳng. Từ công tác tổ chức, trọng tài đều không tốt. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cần phải can thiệp. Nếu chúng tôi phản ánh thì nói "vậy ông chơi làm gì?". Bầu Đức luôn nói rằng, vì mê quá nên chơi và phải sống chung với lũ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X