Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM tiếc vì không thể bảo toàn chiến thắng trước Hải Phòng

Chủ Nhật 10/12/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền của CLB TP.HCM, Phùng Thanh Phương không giấu được sự tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng trước Hải Phòng trong trận đấu trên sân nhà Thống Nhất tối 9/12.

HLV CLB TP.HCM tiếc vì để Hải Phòng cầm hoà

“Kết quả hoà khiến tôi cảm thấy khá tiếc nuối”, HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ sau trận hòa 1-1 của CLB TP.HCM trước Hải Phòng thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2023/24.

“Chỉ còn vài phút nữa sẽ hết giờ, nhưng các cầu thủ không thể giữ được chiến thắng. Tuy nhiên, điều này cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu khi Hải Phòng chơi tấn công suốt trận và họ có nhiều cơ hội để ghi bàn. Vì vậy, nếu Hải Phòng không có bàn thắng, tôi cũng thấy tiếc cho họ”, HLV tạm quyền của CLB TP.HCM cho biết thêm.

Cuối trận đấu, đội chủ sân Thống Nhất gặp bất lợi khi hậu vệ Tùng Quốc nhận thẻ đỏ, HLV Thanh Phương cho biết đây là quyết định nặng tay của trọng tài.

HLV TPHCM tiếc vì không thể bảo toàn chiến thắng trước Hải Phòng 1
CLB TP.HCM giành 1 điểm trước Hải Phòng. Ảnh: CLB TP.HCM

“Ở tình huống ấy, Tùng Quốc đang chờ việc xử lý pha tranh cãi giữa ban huấn luyện của Hải Phòng với tổ trọng tài, chứ không hề có ý định câu giờ. Chiếc thẻ đỏ này sẽ khiến TP.HCM rất khó khăn trong trận gặp Thanh Hoá ở vòng 6, nhưng chúng tôi vẫn có những thay thế phù hợp cho vị trí của Quốc ở trận tới”, ông Phương cho hay.

Nhà cầm quân sinh năm 1978 cũng tỏ ra hãnh diện khi giúp “Chiến hạm đỏ” giành 4 điểm sau 2 trận:

“Tôi đã có 2 trận đấu cầm quân ở đội TP.HCM tại V.League 2023/24 và giành 4 điểm trước hai đối thủ mạnh Viettel và Hải Phòng.

Đây là điều khiến tôi rất vui và hài lòng. Tuy nhiên, điều khiến tôi hài lòng nhất chính là cách chơi của đội đã có nhiều bước tiến qua 2 trận vừa qua. 4 điểm này khiến tôi có phần bất ngờ và cảm thấy may mắn”.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm thì cho rằng, CLB Hải Phòng xứng đáng có 3 điểm: “Trận này chúng tôi xứng đáng có 3 điểm, tiếc là quá nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ đã không tận dụng được. Tuy nhiên, 1 điểm trên sân khách cũng chẳng có gì phải phàn nàn”.

Sau trận hoà Hải Phòng, CLB TP.HCM xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Đội bóng dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm có cùng điểm số nhưng xếp ở vị trí thứ 3 vì hơn chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X