Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM: Lee Nguyễn có thể trở lại khi đội đua trụ hạng

Thứ Hai 06/02/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rời CLB TP.HCM để gia nhập CLB Bóng đá Dallas Texans để làm công tác huấn luyện, Lee Nguyễn vẫn có thể trở lại "Chiến hạm đỏ" khi đội bóng cần.

HLV CLB TP.HCM: Lee Nguyễn có thể trở lại khi đội đua trụ hạng

Đó là tiết lộ mới đây của thuyền trưởng của HL Vũ Tiến Thành khi được hỏi về chuyển nhượng của “Chiến hạm đỏ” ở mùa giải 2023.

"Tôi tiếc vì không thể lấy Lee Nguyễn. Ở tuổi 37, cậu ấy vẫn có ý thức nhà nghề cao. Vừa qua, chúng tôi không đủ điều kiện để lấy được cậu ấy. Đó là bản hợp đồng tôi tiếc nhất. Năm rồi, Lee Nguyễn về giai đoạn 2 giúp đội trụ hạng. Lượt về, nếu có thể, cậu ấy sẽ trở về để giúp CLB nếu đội gặp khó khăn. Nếu không vào tốp 8 thì chúng tôi phải tìm điểm để trụ hạng”, Zing News dẫn lời thuyền trưởng CLB TP.HCM.

Lee Nguyễn gia nhập CLB TP.HCM vào tháng 8/2022, khi V.League đã đến vòng 12 và được phép bổ sung cầu thủ cho giai đoạn 2. Khi đó, đội chủ sân Thống Nhất trả cho cầu thủ Việt kiều mức lương khoảng 25.000 USD/tháng và trả trong 4 tháng do mùa giải 2022 kết thúc vào tháng 11.

Lee Nguyen

Lee Nguyễn có thể trở lại khoác áo CLB TP.HCM khi đội bóng cần

Lee Nguyễn ghi 2 bàn sau 13 trận ra sân (11 trận đá chính) ở V.League 2022, góp phần giúp CLB TP.HCM trụ hạng thành công khi xếp hạng 9/13 đội. Trở về Mỹ nghỉ ngơi khi mùa giải kết thúc, Lee Nguyễn không sang Việt Nam trong thời gian qua do không đạt được thỏa thuận về tiền lương ở mùa giải mới.

Hiện cựu sao của HAGL đang học tiếp khóa HLV bằng B ở Mỹ. Anh cũng tham gia làm công tác huấn luyện tại CLB Dallas Texans và chơi bán chuyên ở đội bóng 7 người Zala FFF.

Ở vòng 2 V.League 2023, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân Thống Nhất vào ngày 8/2. Về trận đấu sắp tới, HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao đối thủ cũng như người đồng nghiệp Chu Đình Nghiêm.

"Hải Phòng đã bị Bình Dương dẫn 2-0 nhưng vẫn gỡ hòa được ở những phút cuối. Họ không phải gặp may mắn mà tinh thần, ý chí của họ rất cao. HLV Nghiêm rất giỏi truyền lửa", ông Thành nhận xét trước buổi tập chiều 6/2 trên sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X