Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM chê Nam Định thiếu fair-play

Thứ Hai 08/08/2022 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Nam Định tại vòng 11 V-League, HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM đã tỏ ra không hài lòng với đội bóng chủ nhà. 

Cụ thể, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM cho rằng việc cậu bé nhặt bóng đưa thêm quả bóng vào sân để khiến trận đấu bị gián đoạn không phải là hành động tự phát nếu không được hướng dẫn từ trước. 

Tran Minh Chien
HLV Trần Minh Chiến không hài lòng về cách câu giờ của Nam Định.

"Thực sự cái này chỉ có người lớn làm hư trẻ con thôi. Không thể nào đang đá mà người nhặt bóng lại quăng bóng vào trong cả. Hình ảnh rất xấu, bóng đá Việt Nam mang tiếng.

Không thể chịu đựng được. Không phải tôi đổ thừa nhưng cái này sẽ khiến hình ảnh đi xuống, báo quốc tế cũng có thể nhìn vào", ông Chiến bày tỏ quan điểm sau trận thua trước Nam Định.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng cho biết ban huấn luyện đội sẽ đưa ra án phạt nội bộ cho hậu vệ Dương Văn Khoa vì hành động bạo lực dẫn tới tấm thẻ đỏ ở cuối trận. 

"Cá nhân tôi rất ghét hành vi để nhận thẻ đỏ của Khoa. Tôi xây dựng lối chơi và cả cách ứng xử chuyên nghiệp trên sân. Tôn trọng đối thủ thì người ta mới tôn trọng mình", ông Chiến nói.

Ngoài ra, HLV Trần Minh Chiến cũng cho biết sẽ họp đội sau vòng này để tìm cách khắc phục những hạn chế của đội nhà. Vị này chia sẻ: "Chắc chắn chúng tôi sẽ có buổi họp sau trận đấu để rút kinh nghiệm, góp ý ngoài thi đấu. Trận thua hôm nay sẽ giúp chúng tôi nhận ra một số bài học".

Về phần mình, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã tỏ ra hài lòng với những gì mà đội nhà vừa làm được. "Tôi rất hài lòng về ý đồ đưa ra, quan trọng là các cầu thủ của Nam Định tự tin chơi bóng. Có nhiều sự thay đổi, ở trận trước, khi 1 cầu thủ nhận bóng, các cầu thủ còn lại đều chạy đi nơi khác, không có sự kết nối. Trận này khi 1 cầu thủ có bóng, những cầu thủ khác sẽ đến gần để nhận bóng. Chúng tôi sẽ duy trì lối chơi này", ông Sỹ chia sẻ.

CLB Nam Định lĩnh án phạt của VFF vì cậu bé nhặt bóngCLB Nam Định lĩnh án phạt của VFF vì cậu bé nhặt bóng
Ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) mới đây đã ban hành quyết định xử phạt CLB Nam Định liên quan tới người nhặt bóng trong trận gặp CLB TP.HCM.

Video: Nam Định 2-1 TPHCM (Vòng 11 V.League 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X