Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Thanh Hóa chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất tại V.League 2023

Thứ Ba 31/01/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV CLB Thanh Hoá, Velizar Popov cho biết CLB Công an Hà Nội là đội bóng mà ông sẽ phải dè chừng trong cuộc đua vô địch tại V.League 2023.

HLV CLB Thanh Hóa chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất tại V.League 2023

Phát biểu trong lễ xuất quân của CLB Thanh Hoá chiều ngày 30/1, tân thuyền trưởng Velizar Popov cho hay: “Bình thường CLB Hà Nội là ứng viên vô địch rõ ràng nhất.

Các đội á quân và hạng ba của mùa giải trước (CLB Hải Phòng, Bình Định) cũng là những ứng viên vô địch mùa tới. Ngoài những đội kể trên, một ứng viên đáng gờm khác theo tôi là tân binh Công an Hà Nội”.

Vị chiến lược gia người Bulgaria mới tiếp quản đội bóng xứ Thanh nhưng đã có sự tìm hiểu về bóng đá Việt Nam. Ông Velizar Popov đề cao đội bóng tân binh V.League khi CLB này có sự góp mặt của nhiều tân binh chất lượng. Dẫu vậy, đây không phải điều mà HLV CLB Thanh Hoá ngại phải đối đầu.

HLV CLB Thanh Hóa chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất tại VLeague 2023 1

CLB Thanh Hoá trong buổi lễ xuất quân. Ảnh: Thanh Hoá FC

Chia sẻ về mục tiêu hướng đến của đội, HLV Velizar Popov tiết lộ: "Tôi muốn xây dựng đội bóng có lối chơi, bản sắc và khác biệt hơn, tốt hơn trong thời gian tới. Những năm trước, CLB Thanh Hoá vận hành một lối chơi khác.

Khi tới đây, tôi xây dựng phong cách bóng đá khác hoàn toàn cho đội bóng. Chúng tôi cố gắng áp đặt, tấn công nhiều hơn, chơi thứ bóng đá đẹp và cống hiến. Mục tiêu của tôi là giúp đội vào top 6".

Để chuẩn bị cho mùa giải 2023, CLB Thanh Hóa sớm bổ sung lực lượng với các nội binh chất lượng như tiền đạo Lê Thanh Bình và tiền vệ Lâm Ti Phông, hậu vệ Trần Văn Hoà, Nguyễn Sỹ Nam và Nguyễn Nam Anh. Bên cạnh đó, hậu vệ Hoàng Thái Bình cũng trở lại sau mùa giải thi đấu ở Hải Phòng theo diện cho mượn.

Các ngoại binh của đội bóng xứ Thanh cũng là những tên tuổi đáng chú ý. Đó là tiền đạo Paulo Conrado - người được mua về từ BG Pathum United (Thái Lan) và cựu vua phá lưới V-League Bruno Cantanhede.

CLB Thanh Hóa sẽ đá trận mở màn V.League 2023 trên sân của tân binh Khánh Hòa lúc 17h chiều 3/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X