Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB SLNA nói gì sau thất bại trước HAGL?

Thứ Bảy 26/05/2018 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu diễn ra chiều tối ngày 26/5 tại Pleiku, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã thừa nhận đội chủ nhà có chiến thắng xứng đáng nhờ thi đấu khôn khéo và biết câu giờ.

Trong trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2018 diễn ra trên sân Pleiku, các cầu thủ SLNA đã tiếp tục phải nhận thêm một thất bại khi để tiền vệ Triệu Việt Hưng của đội chủ nhà ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

HLV Nguyen Duc Thang SLNA
HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng HAGL đã thi đấu tiểu xảo để có chiến thắng

Ở trận này, dù đã thi đấu rất cố gắng song các cầu thủ đội khách đã không thể làm rung lưới khung thành thủ môn Văn Tiến. Chia sẻ sau thất bại này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “HAGL có GĐKT người Hàn Quốc, nên họ đã biết các chơi tiểu xảo hơn trong từng thời điểm để kéo dài thời gian, làm cho đối phương nhụt chí.

Họ cũng là đội bóng tổ chức phản công khá nhanh và hiệu quả, bởi trong đội hình họ có Xuân Trường và Văn Toàn chơi rất ấn tượng, tổ chức được lối chơi rất tốt”.

Vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ cũng thừa nhận các học trò của mình đã thi đấu không tốt ở trận này. Ông Thắng cũng đổ lỗi cho cách bố trí lịch thi đấu của BTC giải đã ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của toàn đội.

“Không phải đội thua thì tôi đổ lỗi cho những yếu tố khác nhưng nhìn lịch thi đấu dày đặc như vậy thì cầu thủ làm sao đảm bảo phong độ và thể lực để có thể thi đấu tốt.

SLNA phải chơi ở 3 đấu trường là AFC Cúp, Cúp QG và V.League, việc di chuyển nhiều và thi đấu nhiều ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe các cầu thủ.

Nói đâu xa, đá xong trận với HAGL, chúng tôi đi xe di chuyển qua Đăk Lăk rồi sau đó bay về chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội vào ngày 30.5, cả đội không được nghỉ luôn”, HLV Đức Thắng của SLNA bức xúc.

Thất bại trước HAGL của là trận thua thứ 4 của SLNA ở mùa giải này bên cạnh 4 trận hòa và mới chỉ có 1 chiến thắng trước CLB TP.HCM ở vòng 1. Đứng ở vị trí áp chót trên BXH, rõ ràng CLB SLNA cần phải cố gắng nhiều hơn nữa ở phần còn lại của mùa giải.

4 điểm nhấn đáng chú ý sau chiến thắng của HAGL trước SLNA
Trước một đối thủ đang thi đấu không thực sự chắc chắn ở mùa giải này, CLB HAGL đã có được chiến thắng thứ hai trên sân nhà Pleiku với tỷ số sát nút 1-0. Và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X