Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Sài Gòn: Chúng tôi không thi đấu vì tiền thưởng

Thứ Bảy 01/10/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phùng Thanh Phương khẳng định, CLB Sài Gòn không thi đấu vì tiền thưởng dù họ là đội bóng đang nhận mức thưởng cao nhất tại V.League cho mỗi trận thắng.

HLV CLB Sài Gòn: Chúng tôi không thi đấu vì tiền thưởng

CLB Sài Gòn đã có cuộc đối đầu với TP.HCM ở vòng 17 V.League 2022 trên sân Thống Nhất. Đội bóng dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0, lần lượt Matheus và Olsen là những cầu thủ đã lập công để mang lại 3 điểm quý giá trên sân Thống Nhất.

Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng Sài Gòn FC đã không giấu được sự vui mừng: "Trận thắng này là rất quan trọng. Có thể nói rằng, cánh cửa đã mở ra cho chúng tôi, dù biết chặng đường phía trước còn rất dài và khó. Tuy nhiên, kết quả này sẽ nâng cao tinh thần của toàn đội để hướng tới những trận sau.

Sai Gon FC co chien thang an tuong truoc TP.HCM. anh: Sai Gon FC

Sài Gòn FC có chiến thắng ấn tượng trước TP.HCM. Ảnh: Sài Gòn FC

Ở trận này, tôi đánh giá cao tinh thần tập thể và ý chí kiên cường của toàn đội. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt theo đấu pháp của ban huấn luyện đề ra. Đến lúc này, tất cả các đội nhóm

Trước trận đấu này, ban lãnh đạo Sài Gòn tuyên bố thưởng các cầu thủ 2 tỷ đồng nếu giành chiến thắng trong trận derby thành phố. Thậm chí, nếu đội bóng trụ hạng, toàn bộ thành viên sẽ được thưởng 10 tỷ đồng.

Nói về điều này, HLV Thanh Phương cho hay: “Tiền thưởng chỉ động viên tinh thần anh em. Chúng tôi không thi đấu vì mục tiêu này. Quan trọng là toàn đội phải cùng hướng tới việc trụ hạng rồi sau đó tận hưởng được những thành quả mà bản thân đã làm được”.

Hiện tại, CLB Sài Gòn thưởng 1,5 tỷ đồng cho mỗi trận thắng ở V.League 2022, trong khi đó với các đội bóng khác là từ 200-300 triệu cho 1 trận thắng sân nhà và từ 300-500 triệu cho 1 trận thắng sân khách.

Với chiến thắng trước CLB TP.HCM, Sài Gòn FC tạm vươn lên đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 15 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X