Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Hà Nội muốn phá dớp toàn thua HAGL tại Pleiku

Thứ Sáu 11/05/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu bán kết lượt đi Cup Quốc gia 2018, HLV trưởng CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm đã đặt mục tiêu xóa đi cái dớp toàn thua trước CLB HAGL tại phố núi.

HLV CLB Hà Nội muốn đánh bại HAGL tại Pleiku 
Kể từ lúc bầu Đức đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường lên thi đấu ở V-League, dù CLB HAGL thi đấu phập phù song họ luôn giành trọn 3 điểm trong mỗi lần đối đầu CLB Hà Nội tại phố núi Pleiku.

Ở cả 3 lần gặp nhau ở 3 mùa giải gần đây, đoàn quân nhà bầu Đức đã giành 2 chiến thắng với tỷ số 3-2 và 1 trận thắng 1-0 trước đội bóng thủ đô. Chính vì điều này mà HLV trưởng CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm đã đặt mục tiêu xóa đi cái dớp toàn thua trước CLB HAGL trong trận tứ kết sắp tới.

HLV Chu Dinh Nghiem
HLV CLB Hà Nội muốn phá dớp toàn thua HAGL tại Pleiku 

Phát biểu với báo chí trong nước trước chuyến làm khách của HAGL tối nay, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: "Ba mùa gần đây, Hà Nội đều gục ngã trên sân Pleiku. Đó là nỗi ám ảnh và chúng tôi muốn chấm dứt điều này". 

Để đạt được kết quả tốt trong chuyến làm khách tối nay, HLV Chu Đình Nghiêm yêu cầu các học trò duy trì sự tập trung tối đa trong trận đấu: “Dù chúng tôi mới hạ HAGL ở V.League, toàn đội phải rất tập trung, không chủ quan. Đá với HAGL ở Pleiku thì không bao giờ là dễ dàng cả".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Hà Nội cũng chỉ ra nguyên nhân cơ bản khiến HAGL thường có được kết quả tốt mỗi khi thi đấu trên sân nhà: "Sân Pleiku nhỏ, rất thích hợp cho lối đá ban bật, tiếp cận khung thành đối phương nhanh của HAGL. Đội bóng này lại sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, chơi cùng nhau lâu năm nên rất ăn ý”.

Bên cạnh mục tiêu chấm dứt cơn ác mộng tại Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm cũng kỳ vọng đội bóng của mình sẽ thi đấu hiệu quả ở giải đấu năm nay để lần đầu tiên chinh phục danh hiệu Cup Quốc gia. Trong quá khứ, đội bóng này đã 3 lần ghi tên vào chơi trận chung kết vào các năm 2012, 2015 và 2016 nhưng chưa một lần lên ngôi vô địch.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X