Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Hà Nội khẳng định quyết tâm giành 3 điểm ở AFC Cup

Thứ Hai 11/03/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã khẳng định quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến làm khách tới Singapore.

HLV CLB Hà Nội khẳng định quyết tâm giành 3 điểm ở AFC Cup

Vào lúc 19h30 ngày 12/3 theo giờ Singapore, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại vòng bảng AFC Cup gặp đối thủ Tampines Rover, đội bóng cũng đã có 3 điểm ở vòng đấu đầu tiên.

Vì vậy, có thể nói trận đấu này sẽ tìm ra đội bóng mạnh nhất của bảng F. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ đầy tự tin về mục tiêu giành 3 điểm.

HLV CLB Hà Nội khẳng định quyết tâm giành 3 điểm ở AFC Cup hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tự tin trước trận gặp Tampines Rover

"Chúng tôi từng gặp Tampines Rover cách đây 2 năm. Nhưng hiện tại, Tampines Rover đã thay đổi hoàn toàn cách chơi. Con người vẫn như thế nhưng lối chơi của họ đã thay đổi hoàn toàn. Dù vậy toàn đội đến đây vẫn đặt mục tiêu có điểm và nếu may mắn, chúng tôi sẽ có 3 điểm", vị thuyền trưởng Hà Nội FC chia sẻ.

Với lực lượng hùng hậu, CLB Hà Nội đang hướng tới việc chinh phục danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay. Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho trận đấu này, CLB Hà Nội đã rút về 5 tuyển thủ U.23 Việt Nam gồm Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Trương Văn Thái Quý, Đậu Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu.

Riêng trường hợp của thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Trần Đình Trọng vẫn ở lại U23 Việt Nam để tập luyện do chưa bình phục chấn thương.

Ở ngày ra quân, Hà Nội đã 'hủy diệt' đối thủ Naga World của Campuchia với tỷ số 10-0, đây cũng là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử giải AFC Cup. Nếu thi đấu đúng phong độ, Hà Nội đủ khả năng giành thêm 3 điểm dù phải thi đấu trên sân Tampines Rover.

Highlight Ha Noi 10-0 Naga World


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X