Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB bức xúc vì phải nhường quân cho đội U20 Australia

Thứ Tư 01/03/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mâu thuẫn đã nổ ra sau khi HLV trưởng của CLB Central Coast Mariners đã tỏ ra không hài lòng khi giải vô địch quốc gia Australia đã sắp bước vào giai đoạn quan trọng.

Việc Vòng chung kết U20 châu Á 2023 diễn ra vào thời điểm mà các giải đấu VĐQG trên thế giới vẫn đang diễn ra được đánh giá đang mang tới nhiều khó khăn cho các CLB. 

Không giống như Việt Nam đã cho giải V-League tạm nghỉ, nhiều giải đấu ở châu lục vẫn tiếp diễn. Và điều này khiến một số đội bóng rơi vào bất lợi khi phải 'nhường quân' cho tuyển. 

U20 Australia
HLV Central Coast Mariners không hài lòng khi buộc phải nhường quân cho U20 Australia

Và theo báo giới Australia, mới đây HLV Nick Montgomery của CLB Central Coast Mariners đã tỏ ra không hài lòng về chuyện này, trong bối cảnh cuộc đua ở giải VĐQG Úc (A-League) đang đi vào giai đoạn quan trọng.

"Liên đoàn Bóng đá Australia nói rằng nếu chúng tôi không cho Nectarios Triantis tham dự U20 châu Á, họ có thể ngăn cản cậu ấy thi đấu ở A-League. Hiện giờ không phải FIFA Days, không có nơi nào trên thế giới yêu cầu CLB nhả cầu thủ ở đội một để đá giải trẻ. Điều này thật không bình thường chút nào", ông Montgomery tâm sự.

Nectarios Triantis được triệu tập lên U20 Australia tham dự vòng chung kết U20 châu Á 2023 sẽ diễn ra từ ngày hôm nay, 1/3. Ngôi sao của Central Coast Mariners đã cho thấy tài năng của mình khi đá chính 13 trận và góp phần giúp Central Coast Mariners đứng thứ hai trên BXH A-League.

Với những gì đã thể hiện được, nhiều khả năng cầu thủ này cũng sẽ được HLV Trevor Morgan trao cơ hội trong màn so tài với U20 Việt Nam vào chiều nay, 1/3.

Nhận định U20 Việt Nam vs U20 Australia (17h00 ngày 1/3): Chờ thách thức từ Chuột túiNhận định U20 Việt Nam vs U20 Australia (17h00 ngày 1/3): Chờ thách thức từ Chuột túi
Đội tuyển U20 Việt Nam sẽ khởi đầu vòng chung kết U20 châu Á 2023 với màn đối đầu U20 Australia chiều ngày 1/3. Và liệu đoàn quân áo đỏ có thể phô diễn sức mạnh để giành lấy những điểm số đầu tiên ở bảng B?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X