Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh "tịt ngòi"

Thứ Bảy 15/10/2022 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lư Đình Tuấn đã chia sẻ lý do khiến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không ghi bàn trong trận đấu của Bình Dương trước CLB TP.HCM.

HLV CLB Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh "tịt ngòi"

Dù có lợi thế sân nhà song trong ngày tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thi đấu mờ nhạt, đội chủ sân Gò Đậu đã phải chia điểm với CLB TP.HCM. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Lư Đình Tuấn cho biết:

“Khi đối đầu đội bóng cũ tôi có nhiều cảm xúc. Vì công việc nên mình phải chấp nhận. Cảm xúc của tôi rất khó tả, tôi chỉ hy vọng rằng cả hai đội đều chơi tốt và có được kết quả tốt nhất ở thời điểm này”.

“Nếu có 3 điểm thì chúng tôi sẽ an toàn trụ hạng. Sắp tới các cầu thủ đá thoải mái hơn và không cần lo nhiều. Nhưng TPHCM đá rất tốt trong thế họ đang ở nhóm cuối bảng”.

HLV CLB Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh tịt ngòi 1

Tiến Linh chấn thương chưa có được phong độ tốt nhất

Ông Lư Đình Tuấn khẳng định không hề có sự dàn xếp nào giữa hai đội trong trận đối đầu này: “ Đó là ý kiến của báo mạng. Chúng tôi đá vì danh dự vì người hâm mộ. Trận đấu hôm nay diễn ra rất máu lửa. Cả hai đội đều tôn trọng luật chơi. Chất lượng chuyên môn trận đấu không phải quá cao nhưng chúng tôi đã cống hiến một trận đấu đẹp”.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có trận đấu mờ nhạt khi chỉ tung ra một cú dứt điểm trong suốt 90 phút trên sân. Sau trận, huấn luyện viên Lư Đình Tuấn tiết lộ Tiến Linh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

"Tiến Linh chưa bình phục hoàn toàn. Cậu ấy vì trách nhiệm với đội nên mong muốn được thi đấu. Tiến Linh là chủ chốt của đội nên có tầm ảnh hưởng lớn", thuyền trưởng CLB Bình Dương cho hay.

Với kết quả hoà không bàn thắng, Bình Dương vẫn đứng thứ 7 với 23 điểm. Trong khi đó, TP.HCM tạm thoát đáy bảng xếp hạng với 17 điểm, hơn đội cuối bảng Sài Gòn 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X