Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm HAGL, HLV Chung Hae Seong khẳng định không chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính

Thứ Năm 01/10/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Seong khẳng định không hề chọn thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính trong trận gặp HAGL.

 HLV Chung Hae Seong không hề chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính

TP HCM thất thủ 2-5 trong trận gặp HAGL tại vòng 13 V.League 2020. Được trao cơ hội bắt chính, Bùi Tiến Dũng một lần nữa không chứng tỏ được bản thân khi để thủng lưới tới 5 bàn thua. Điều tương tự thường xuyên xảy ra trong thời gian qua khi thủ môn sinh năm 1997 ra sân trong đội hình xuất phát.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong khẳng định ông không quyết định nhân sự nơi khung gỗ của đội bóng thành phố mang tên Bác. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:


"TP HCM thì không có định nghĩa thủ môn số một hay số hai gì cả. Ai tập luyện tốt sẽ được bắt chính. Tôi giao quyền cho HLV thủ môn Trần Minh Quang quyết định ai ra sân. Tôi không có chuyên môn về thủ môn và tôi tôn trọng ý kiến từ trợ lý."

 HLV Chung Hae Seong không hề chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính hình ảnh
Bùi Tiến Dũng trải qua chuỗi phong độ tệ hại.

Sau trận gặp HAGL, Bùi Tiến Dũng đã trải qua tổng cộng 10 bàn thua tại V.League 2020, chỉ ít hơn mùa giải 2018 với 11 lần vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên, tại V.League 2018, anh ra sân tới 13 trận mới phải nhận 11 bàn thua. Còn ở mùa này, thủ môn sinh năm 1997 để thủng lưới 10 lần chỉ sau 5 lần bắt chính.


Tính riêng tại tất cả các đấu trường mùa này, Bùi Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng 21 lần sau 10 lần ra sân. Tính trung bình, anh để đối phương sút tung lưới trên 2 bàn trong một trận đấu.


Ở mùa giải 2018, thủ môn sinh năm 1997 trải qua số lần ra sân trong màu áo Thanh Hóa tương đương mùa này nhưng cũng chỉ phải nhận 15 bàn thua.

 

Văn Toàn chụp ảnh selfie với HLV Park Hang Seo
Ngay sau chiến thắng của HAGL trước TP.HCM, tiền đạo Văn Toàn đã đăng tải tấm hình chụp cùng ông thầy Park Hang Seo lên facebook cá nhân.
HLV HAGL chỉ ra lý do thắng dễ CLB TP.HCM
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, tân HLV HAGL Nguyễn Văn Đàn đã đưa ra lời giải thích về chiến thắng dễ dàng của đội nhà trước các cầu thủ TP.HCM.
HAGL 5-2 TP.HCM: Văn Toàn và 5 điều rút ra sau trận
Trên sân Pleiku tối ngày 1/10, người hâm mộ đã được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong trận đấu giữa HAGL vs TPHCM FC. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận đấu.
Bùi Tiến Dũng tiến sát thành tích tệ hại nhất sự nghiệp tại V.League
Bùi Tiến Dũng đang trải qua thành tích vô cùng tệ hại trong màu áo TP HCM trong màu áo TP HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X