Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae-soung sẵn sàng đấu Yangon United

Thứ Ba 11/02/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Yangon United tại bảng F AFC Cup 2020, HLV Chung Hae-soung đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đại diện đến từ Việt Nam.
Về tình hình lực lượng, HLV người Hàn sẽ không có bộ đôi tiền đạo ngoại là Matias Jadue và tân binh Viktor Prodell vì chấn thương. Được biết, Prodell đã bị đứt dây chằng chéo trong khi Matias tái phát chấn thương háng.
HLV Chung Hae-soung sẵn sàng đấu Yangon United hình ảnh
HLV Chung Hae Song rất tự tin trước cuộc đối đầu với Yangon United

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu, ông Chung Hae Song cho biết: “Hiện tại, tôi đang có 18 cầu thủ tốt nhất và đầy đủ thể lực chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Tất cả đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và sẵn sàng cho trận đấu với Yangon United.”

Bên cạnh đó, ông cũng đã gửi lời cảm ơn đến BTC và đội bóng đến từ Myanmar: “Thay mặt đội bóng, Tôi xin cảm ơn AFC, Liên đoàn bóng đá Myanmar, CLB Yangon United vì đã phối hợp rất tốt với CLB TP. HCM để trận đấu giữa hai đội vẫn có thể diễn ra đúng kế hoạch trong giai đoạn mà Việt Nam đang phải dừng mọi hoạt động thể thao vì ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp virus Corona.”

Trước đó, thep kế hoạch, trận đấu này sẽ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất, song lo ngại về những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp gây ra bởi virus Corona, AFC đã quyết định chuyển địa điểm thi đấu từ sân Thống Nhất sang sân Thuwunna của đội bóng Myanmar nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, ban huấn luyện và các cổ động viên tới sân theo dõi.

Dù mới chỉ là tân binh của AFC Cup, nhưng với chất lượng của các cầu thủ trong đội hình, thầy trò HLV Chung Hae Song được dự báo sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ trước đối thủ dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường này như Yangon United. Trận đấu giữa Yangon United và CLB TP.HCM sẽ diễn ra lúc 16h00 hôm nay, ngày 11/2. 

Quỳnh Anh

Nhận định Yangon vs TP.HCM (16h00 ngày 11/02): 3 điểm không đơn giản
Với việc phải thi đấu trên sân của đối phương, sẽ không đơn giản để CLB TP.HCM có thể lấy được 3 điểm trong ngày ra quân.
Trước trận Yangon vs TP.HCM: Công Phượng có thể tỏa sáng trở lại?
Một câu hỏi mà không ít người hâm mộ đang đặt ra lúc này là liệu tiền đạo Công Phượng có gặt hái được thành công khi về khoác áo CLB TP.HCM?
Tiền đạo của Yangon United hâm nóng cuộc đấu với Công Phượng
Ngày mai, 11/2, cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Yangon United sẽ diễn ra. Tiền đạo Maung Maung Lwin đã có những phát biểu hâm nóng cuộc đại chiến hấp dẫn này.
Công Phượng lọt top 6 chân sút đáng xem trước ngày khai màn AFC Cup 2020
Trước thềm vòng đấu bảng AFC Cup 2020 sắp sửa khởi tranh, LĐBĐ Châu Á (AFC) có bài viết liệt kê 6 chân sút đáng xem nhất, trong đó có Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X