Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae-seong: "Tôi là người hiểu Công Phượng nhất"

Thứ Bảy 14/11/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae-seong cho biết ông đã giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất và niềm cảm hứng chơi bóng trong màu áo CLB TP.HCM.

Trong sự nghiệp của mình, Công Phượng rất có duyên với HLV Chung Hae-seong. Sau mùa giải 2017/2018 lần đầu làm việc cùng nhau ở HAGL khi ông Chung Hae-seong đóng vai trò GĐKT, họ tiếp tục tái ngộ trong mùa giải 2019/2020 trong màu áo CLB TP.HCM.

Ở thời điểm này, cả HLV Chung Hae-seong và Công Phượng đều đã không còn là người của đội chủ sân Thống Nhất. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn giữ những ấn tượng rất tốt về cậu học trò của mình. Chia sẻ với truyền thông, HLV Chung Hae-seong cho biết: “Có lẽ tôi là một trong những HLV hiểu Phượng nhất. Từ khi ở HAGL, tôi đã quen cậu ấy. Công Phượng là người có ý thức chuyên nghiệp, chuyên môn, thông minh.

Sống với Công Phượng mới thấy cậu ấy quá hiền. Công Phượng có thể ở ngoài là ngôi sao nhưng khi về đội, cậu ấy là một người bình thường như bao người khác. Khi biết Công Phượng về TP.HCM, tôi hiểu cậu ấy đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi phải ngồi dự bị và không được đăng ký ở nước ngoài. Trong suy nghĩ và mục tiêu, tôi muốn Công Phượng lấy lại phong độ tốt trong vài tháng ở TP.HCM. Tôi nghĩ mình làm được”.

HLV Chung Hae-seong Tôi là người hiểu Công Phượng nhất hình ảnh
HLV Chung Hae Seong đã giúp Công Phượng lấy lại phong độ và niềm cảm hứng chơi bóng trong màu áo CLB TP.HCM

Ở mùa giải vừa qua, Công Phượng chính là ngôi sao sáng nhất của CLB TP.HCM dù đội bóng này đã chi nhiều tiền để mang về những tân binh đình đám. Việc tiền đạo người Nghệ An tìm lại được phong độ và niềm cảm hứng chơi bóng có công rất lớn của HLV Chung Hae-seong. Ông tiết lộ: “Từ đầu năm, tôi hay dùng Công Phượng từ băng ghế dự bị và thay vào sân hoặc rút ra nghỉ. Không phải cứ Công Phượng là đá 90 phút. Đầu năm, Công Phượng cũng gặp khó khăn về việc hòa  nhập chiến thuật của đội.

Tôi muốn Công Phượng tập trung chuyên môn. Cậu ấy đã rất quyết tâm và nỗ lực. Tôi mong sau này khi Công Phượng lên tuyển thì sẽ xem cậu ấy đá thế nào. Đây là một năm mà Công Phượng cũng thay đổi nhiều lắm. Trong hàng tấn công của TP.HCM, Công Phượng là cầu thủ quá đặc biệt. Khi có Phượng, đội bóng tấn công tốt hơn”.

Vào ngày 16/11 tới, lễ cưới của Công Phượng và người bạn gái Viên Minh sẽ được diễn ra. HLV Chung Hae-seong là một trong những vị khách được mời và ông cũng cho rằng việc lập gia đình sẽ giúp Công Phượng thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình: “Tôi nghĩ nhiều cầu thủ kết hôn sẽ thành công hơn. Việc làm đám cưới tác động tích cực đến sự thay đổi của Công Phượng. Tôi gặp Viên Minh mấy lần rồi. Tôi thấy cặp đôi đó quá tuyệt vời. Từ khi đính hôn với Viên Minh, cứ tập xong là Công Phượng lại về sớm để ăn cơm với vợ. Viên Minh lo cho Công Phượng những công việc bên lề nên khi ra sân, Công Phượng đá thoải mái hơn hẳn”.

Thế Trung

Lính bầu Đức thua lính bầu Hiển trong cuộc đua giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất
Với việc đánh bại đội bóng Công An Nhân Dân ở trận bán kết 1 của giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020, CLB Phú Thọ đã chính thức giành quyền lên chơi ở giải...
CLB TP.HCM thông báo chia tay cầu thủ thứ 7
Trong chiều ngày 13/11, CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc họ sẽ chia tay cầu thủ đa năng Phạm Văn Thành khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.
Quảng Nam chi tiền cực lớn, quyết trở lại V-League vào năm 2022
CLB Quảng Nam mới đây đã tiết lộ về kế hoạch giúp đội bóng này có thể thi đấu hiệu quả và giành vé thăng hạng ngay sau mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X