Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae-seong giải thích lý do thất bại của HAGL

Chủ Nhật 15/11/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chung Hae-seong đã giải thích lý do khiến HAGL thất bại nặng nề ở V-league 2020.

 Ở V-League 2020, có thể nói HAGL là đội bóng gây ra nhiều nỗi thất vọng nhất. Sau giai đoạn lượt đi ấn tượng và lọt vào nhóm cạnh tranh chức vô địch, đội bóng Phố Núi đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, tất cả những gì họ có được ở giai đoạn 2 chỉ là chuỗi 6 trận thua liên tiếp và 1 chiến thắng duy nhất ở vòng đấu cuối cùng. Trong 7 trận đấu, HAGL ghi được 10 bàn thắng nhưng để thủng lưới tới 20 lần.

Những màn trình diễn đáng thất vọng đã khiến HAGL phải nhận rất nhiều chỉ trích từ những nhà chuyên môn cho tới chính các CĐV của mình. Có ý kiến cho rằng chính quan điểm “đá cho vui” của bầu Đức đã khiến các cầu thủ HAGL đánh mất hoàn toàn động lực và tinh thần chiến đấu. 
Chung Hae Seong
HLV Chung Hae-seong chỉ ra nguyên nhân thất bại của HAGL

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chung Hae-seong – người từng đảm nhiệm vị trí GĐKT ở HAGL – cũng đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội chủ sân Pleiku. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Tôi nghĩ vấn đề của cầu thủ HAGL không nằm ở chuyên môn. Phần lớn trong số họ đều là những tuyển thủ Việt Nam rồi mà. Vấn đề cũng không nằm ở chuyên môn, lương hay tiền bạc. Tôi nghĩ cầu thủ HAGL cần người giúp họ không bị áp lực tinh thần. Nhờ vậy, họ có thể tập trung hơn vào chuyện chuyên môn. Tôi rất muốn các lãnh đạo có thể giúp các học trò cũ của tôi vui hơn”. 

Ở mùa giải tới, HAGL sẽ được chào đón sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Được biết, để thuyết phục chân sút người Nghệ An, bầu Đức đã hứa sẽ đầu tư mạnh mẽ nhằm đưa HAGL sớm quay lại với vị thế vốn có. Ngoài ra, đội bóng Phố Núi cũng được cho là sẽ có một người “thuyền trưởng” mới ở mùa giải sang năm và cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là HLV Phan Thanh Hùng. 

Thế Trung

HAGL chia tay thêm một thành viên sau V-League 2020
Sau mùa giải 2020, CLB HAGL đang thay đổi mạnh mẽ. Và sau những sự ra đi của HLV Lee Tae Hoon hay trung vệ Trọng Sáng, ‘Gỗ’ đã tiếp tục chia tay thêm một thành...
Cựu HLV Sài Gòn: CLB Hà Nội sẽ vượt tầm bóng đá Việt Nam
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định CLB Hà Nội đang có tham vọng vươn tầm châu lục ở mùa giải năm sau khi chiêu mộ tiền đạo Geovane.
Văn Quyết mơ được sở hữu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã không giấu được tham vọng giành QBV Việt Nam trước khi giải nghệ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X