Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung trở lại dẫn dắt TP.HCM FC

Thứ Ba 11/08/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông thầy người Hàn Quốc Chung Hae Soung sẽ tiếp tục làm việc tại CLB TP.HCM sau khi BLĐ đội bóng Sài thành thuyết phục ông ở lại.

Ngày hôm qua, 10/8, giới truyền thông đã đăng tải thông tin CLB TP.HCM đã đề nghị HLV Chung Hae Soung trở lại làm nhiệm vụ sau khi tân HLV người Brazil Ailton Silva không thể nhập cảnh vào Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

HLV Chung Hae Soung trở lại dẫn dắt TPHCM hình ảnh
HLV Chung Hae Soung trở lại dẫn dắt TP.HCM

Trong khi đó, Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng không muốn nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng cùng mục tiêu vô địch. Vì vậy, không còn cách nào khác là CLB TP.HCM phải xuống nước mời lại ông Chung, khi mà họ chẳng thể tìm được ai tốt hơn.

Và thế là ban lãnh đạo TP.HCM đã tiến hành đàm phán trở lại với ông Chung Hae Soung và sau cuộc họp vào sáng nay 11/8, các bên đã đạt được thỏa thuận để vị HLV Hàn Quốc trở lại làm việc.

Chi tiết bản hợp đồng không được bên nào tiết lộ. Lãnh đạo đội bóng TP.HCM từ chối nói thêm về các vấn đề liên quan. Trong khi cá nhân HLV Chung Hae Soung cũng không phủ nhận việc ‘nối lại tình xưa’ với ‘Chiến hạm đỏ’.

Việc HLV Chung Hae Soung trở lại dẫn dắt TP.HCM thực sự là một tin vui với các cầu thủ TP.HCM. Lúc này họ đang gặp khó khăn trong cuộc đua vô địch khi kém Sài Gòn FC 5 điểm. Là người hiểu về đội bóng, thầy Chung chắc chắn sẽ biết cách để giúp đội bóng vượt qua những thách thức sắp tới để cạnh tranh danh hiệu. Và với sự có mặt của bộ đôi tấn công người Costa Rica, TP.HCM hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng xem hơn trong phần còn lại của mùa giải. 

Sự trở lại của ông Chung Hae Soung cùng bộ sậu cũng khiến cho hai trợ lý mới gia nhập CLB TP.HCM cách đây một tuần, là cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương và phiên dịch viên kỳ cựu Trần Hùng Cường, cũng sẽ được "luân chuyển công tác" sang Học viện bóng đá Juventus.

NÓNG: CLB TP.HCM chính thức ra mắt hai tân binh Costa Rica
Chiều ngày 4/8, CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức thông báo ký hợp đồng với hai chân sút người Costa Rica sau khi đã hoàn thành thời gian cách ly.
Công Phượng sẽ không lo dự bị vì hai ngoại binh mới
Đó là nhận định của BLV Ngô Quang Tùng khi nói về trường hợp của Công Phượng sau khi CLB TP.HCM vừa chiêu mộ hai ngoại binh người Costa Rica.
Ngoại binh Ariel Rodriguez nói gì khi gia nhập CLB TP.HCM?
Tân binh Ariel Rodriguez đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của CLB TP.HCM.
Tân binh CLB TP.HCM lộ mục tiêu thi đấu, ấn tượng với Phi Sơn
Chia sẻ với giới truyền thông, chân sút tân binh Jose Ortiz đã đặt mục tiêu sẽ thích ứng và tỏa sáng ở V-League. Cầu thủ này cũng dành lời khen cho tiền vệ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X