Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung nói gì về cặp sao triệu đô của CLB TP.HCM?

Thứ Năm 13/08/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ về cặp tiền đạo mới của CLB TP.HCM. Ông đồng thời cũng tiết lộ thêm về những kế hoạch sắp tới với đội bóng này.

Nhận xét về bộ đôi tân binh được định giá triệu USD vừa cập bến TP.HCM, thầy Chung cho biết: “Các bạn nhìn ngoại hình cũng thấy, bộ đôi này không cao to, tạo sự khác biệt với nhiều cầu thủ trong đội. Có lẽ họ có sự khéo léo và nhanh nhẹn, bứt tốc đoạn ngắn. Nhưng bây giờ tôi chưa thể nói nhiều về họ, phải kiểm định qua các buổi tập sau nữa. 

Tôi mới trở lại và nắm đội được hai buổi, một trong phòng gym và sáng nay. TP.HCM hiện tại đang có nhiều sự lựa chọn trên hàng công, vậy nên tôi cũng có phần an tâm. Ngoài hai tân binh thì Huy Toàn, Công Phượng, Xuân Nam, Quang Nam,..cũng là những cầu thủ rất xuất sắc”.   

HLV Chung Hae Soung nói gì về cặp tiền đạo mới của CLB TPHCM hình ảnh
HLV Chung Hae Soung


HLV Chung Hae Soung trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM sau khi đội bóng này không thể chiêu mộ được HLV người Brazil Ailton dos Santos Silva không thể sang Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Nói về lý do trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM, ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: "Lý do đặc biệt và lớn nhất là các học trò của tôi. Không có các học trò thì hôm nay có lẽ tôi không đứng ở đây.

Không chỉ các học trò mà cả gia đình của họ và các cầu thủ ở đội bóng khác. Có cả những cầu thủ tôi chưa từng làm việc nhưng lý do lớn vẫn là các học trò ở CLB TP.HCM. Và cuối cùng, sự thống nhất của tôi và các lãnh đạo đã được giải quyết. Và đó là lý do tôi có mặt ở đây".

Được biết để thuyết phục vị HLV người Hàn Quốc trở lại làm việc, CLB TP.HCM đã phải đồng ý một số điều khoản của HLV Chung Hae Soung, trong đó có việc để ông toàn quyền quyết định mọi vấn đề của CLB.

Và chuyện này cũng được ông Chung khẳng định lại một lần nữa khi chia sẻ với báo giới: "Trong đội bóng, khi có vấn đề gì xảy ra thì người chịu trách nhiệm là HLV trưởng. Nếu HLV trưởng phải nghe nhiều ý kiến khác thì lúc đó không còn là HLV trưởng nữa.

Khi được toàn quyền quyết định mà làm không tốt thì bị sa thải thì phải chấp nhận. Nếu không được quyết định mà kết quả tốt lại bị sa thải thì điều đó khiến người ta không phục. Trong trường hợp của tôi, ban lãnh đạo lo lắng cho sức khỏe của tôi, sợ tôi bị áp lực.

Nhưng chúng tôi đã giải quyết hết rồi. Tôi cũng nói mình vẫn đủ khả năng làm HLV trưởng. Và tôi chỉ muốn làm công việc này. Đó là lý do tôi có mặt tại đây với vị trí này".

Nói về kế hoạch sắp tới của mình, vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc chia sẻ: "Đầu tiên tôi cần kiểm soát lại tâm lý các học trò. Thời gian qua, các cầu thủ đều bị tâm lý nặng nề. Rất may thời điểm hiện tại, các giải đấu đang tạm hoãn. Khi tâm lý cầu thủ ổn định, tôi sẽ tính tới việc tập chiến thuật như thế nào". 

Trở lại TP HCM, HLV Chung Hae Seong muốn toàn quyền quyết định nhân sự
HLV Chung Hae Seong đã lần đầu có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi trở lại làm HLV trưởng TP HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X