Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung tính bố trí Công Phượng ở vị trí mới

Thứ Bảy 05/09/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ phía CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung đang có ý định sử dụng bộ đôi ngoại binh người Costa Rica trên hàng công. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ khó đá hộ công như thường thấy.

 

HLV Chung Hae Soung tính bố trí Công Phượng ở vị trí mới hình ảnh
HLV Chung Hae Soung tính rút Công Phượng về đá tiền vệ

Sau một thời gian sang Việt Nam chơi bóng, cặp đôi tân binh người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz đang dần cho thấy sự ăn ý và thích nghi tốt với bóng đá Việt Nam. Thậm chí Jose Ortiz đã ghi bàn cho TP.HCM FC trong trận giao hữu với Bà Rịa - Vũng Tàu cách đây không lâu. 

Sau những gì mà hai ngôi sao có giá triệu đô thể hiện, HLV Chung Hae Soung cũng đang có sự tin tưởng cho hai tiền đạo này, dù trước đó ông thầy người Hàn khá dè dặt khi nhận xét bộ đôi này.

Do đó, nếu như HLV Chung Hae Seong quyết định sử dụng cặp đôi này, ông sẽ phải cân nhắc cho Công Phượng lùi xuống vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, theo quy định của giải, mỗi đội chỉ được dùng tối đa 3 ngoại binh trong 1 trận đấu. Ngoài Ariel Rodriguez và Jose Ortiz, TP.HCM còn 2 ngoại binh khác là trung vệ Diakite và tiền vệ Seo Yong Duk. 

Với việc Diakite đang có phong độ tốt, rất có thể Công Phượng sẽ bị kéo xuống đá ở vị trí tiền vệ. Đây là vị trí mà chân sút xứ Nghệ có thể chơi được nhờ khả năng cầm bóng của mình, song nó cũng hạn chế phần nào sự nguy hiểm của anh trong các tình huống tiếp cận khung thành.

Vào ngày 11/9 tới, Công Phượng sẽ có cơ hội khẳng định bản thân trong cuộc chạm trán với Bà Rịa - Vũng Tàu trong khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc Gia. Theo quy định, các đại diện giải VĐQG sẽ không được sử dụng ngoại binh khi đối đầu với các đội bóng thuộc giải Hạng Nhất. Và đây sẽ là dịp để ngôi sao HAGL thể hiện mình trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất. 

Công Phượng không dám ... thân mật vợ sắp cưới ở nơi công cộng
Dù đã đính hôn và về một nhà, song tiền đạo Công Phượng vẫn rất biết giữ hình ảnh của mình khi không thể hiện những hành động, cử chỉ quá thân mật với vợ sắp...
Công Phượng bịt kín mít theo CLB TP.HCM đi rèn quân
Tiền đạo Công Phượng đã sử dụng combo mũ, kính, khẩu trang khi cùng các cầu thủ TP.HCM tới Bà Rịa Vũng Tàu tập luyện.
Công Phượng tăng giá, Quang Hải được định giá cao nhất Việt Nam
Trang định giá cầu thủ quốc tế Transfermarkt mới đây vừa cập nhật giá trị các cầu thủ Việt Nam, có những cầu thủ tăng giá như Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng...
HLV Chung Hae Soung đặt mục tiêu cho CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã khẳng định mong muốn tiến sâu ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X