Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung tiết lộ sự thật "đau lòng" ở HAGL

Thứ Tư 31/07/2019 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho biết mình không có quyền quyết định chuyện chuyên môn khi làm việc ở HAGL.

Trong một buổi giao lưu với giới truyền thông sáng 31/7, HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã tiết lộ nhiều chuyện chưa từng được tiết lộ tại HAGL.

HLV Chung Hae Soung tiết lộ sự thật đau lòng ở HAGL hình ảnh
HLV Chung Hae Soung tiết lộ mình không có thực quyền khi còn làm việc ở HAGL.

Theo đó nhà cầm quân Hàn Quốc đã thừa nhận mình không có thực quyền dù là GĐKT HAGL. HLV Chung Hae Soung chia sẻ trên Saostar: "Tôi không thành công ở HAGL là hoàn toàn sai. Tôi không thất bại, NHM nên nhớ rằng, vị trí của tôi khi còn ở HAGL là GĐKT, vậy nên dĩ nhiên là tôi không thể làm gì hơn. 

Người nắm quyền trong tay là HLV trưởng Dương Minh Ninh, tôi chỉ có nhiệm vụ là chia sẻ những kinh nghiệm của mình với ông ấy. Việc thay người, quyết định nhân sự đều là thuộc thẩm quyền của ông ấy. Việc HAGL chơi không tốt cũng phụ thuộc nhiều yếu tố chứ không phải mỗi vấn đề HVL hay ai khác“.

Sau khi không đạt được tiếng nói chung với bầu Đức trong công tác huấn luyện ở mùa giải 2019, ông Chung đã chuyển sang dẫn dắt CLB TP.HCM. Và ngay lập tức, ông thầy người Hàn Quốc đã gặt hái được những thành công khi giúp đội bóng này vươn lên dẫn đầu BXH.

Nói về sự thay đổi ở đội bóng mới, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói tiếp: “Ở TPHCM là một câu chuyện hoàn toàn khác, là HLV trưởng tôi phải quyết định mọi thứ, từ sinh hoạt, tập luyện, thi đấu. Thậm chí, việc cho cầu thủ nghỉ ngơi như thế nào, nghỉ bao lâu sau mỗi trận đấu đều là nhiệm vụ của tôi. Bên cạnh đó, tôi còn phải chuẩn bị kế hoạch của cả đội, trong 1 tuần, 1 tháng hay thậm chí là cả năm".

Cuối tuần qua, đội bóng của HLV Chung Hae Soung vừa có trận hòa 2-2 quý giá trước nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng 18 V-League 2019. Điều này giúp họ tiếp tục duy trì ngôi vị dẫn đầu BXH với 35 điểm.

Video: TPHCM 2-2 Hà Nội (Vòng 18 V-League 2019

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X