Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung tiết lộ lý do để Công Phượng dự bị

Thứ Sáu 11/09/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thắc mắc của giới truyền thông về việc tiền đạo Công Phượng không đá chính ngay từ đầu, HLV Chung Hae Soung đã đưa ra lời lý giải của mình về chuyện này.

 

Trận tứ kết đầu tiên của cúp Quốc gia năm nay đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở giữa hai CLB Bà Rịa Vũng Tàu và CLB TP.HCM. Kết quả cuối cùng, đội bóng của HLV Chung Hae Soung đã giành phần thắng chung cuộc 3-2 nhờ vào sự tỏa sáng của Công Phượng, Huy Toàn và Văn Thuận. 

Cong Phuong HLV Chung Hae Seong
 HLV Chung Hae Soung để Công Phượng dự bị trong trận gặp BRVT

Sau trận đấu kịch tính này, HLV Chung Hae Soung cũng đã dành lời ngợi khen cho đối thủ. Ông chia sẻ: "Bà Rịa Vũng Tàu là đội mạnh ở giải hạng nhất. Họ tấn công rất nhanh và phòng ngự tốt, tinh thần vững. Hiệp một, chúng tôi thua sớm nên mất tinh thần. 

Ở phòng thay đồ giữa trận, tôi nhắc các cầu thủ phải đá và làm lại. Bóng đá là 90 phút nên không được hoảng loạn và phải tập trung vào chuyên môn. Hiệp hai vẫn còn 45 phút. Tinh thần, tâm lý và thái độ của các cầu thủ của tôi sau đó quá tuyệt vời".

Về việc không để cặp Công Phượng - Phi Sơn ra sân ngay từ đầu ở trận này, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm: "Tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ. Khi tôi bố trí đội hình xuất phát, ai khỏe, tập tốt và chuẩn bị tốt thì sẽ ra sân trước. 

Bóng đá không thể nói trước về kết quả. Nếu Phi Sơn, Công Phượng ra sân trước và thua thì các bạn nói thế nào? Tất cả học trò đều bằng nhau, và tôi không ưu tiên ai trước. Tôi đã họp với trợ lý để xếp đội hình tốt nhất. Tôi và học trò đã bỏ ra 100% sức, và kết quả vào bán kết là xứng đáng".

Nhọc nhằn vào bán kết cúp QG 2020, HLV Chung Hae Soung càng khao khát giành chiếc cúp này mang về phòng truyền thống của CLB TP.HCM. Điều này cũng được ông thổ lộ với báo giới: "Từ khi lên hạng, TP.HCM chưa có chiếc cúp nào. Nên tôi muốn giúp đội thay đổi lịch sử. Năm ngoái chúng tôi dừng bước ở bán kết, nên lần này chúng tôi phải chuẩn bị kỹ hơn".

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Chung Hae Soung sẽ là Hà Nội FC. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 16/9 tới. 

HLV Trần Minh Chiến chỉ ra hai cầu thủ hay nhất bên phía CLB TP.HCM
Sau trận thua ngược 2-3 đầy tiếc nuối trước TP.HCM ở tứ kết Cúp QG 2020, HLV Trần Minh Chiến cũng đã có những chia sẻ của mình về trận này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X