Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung phủ nhận bị các học trò lật ghế

Thứ Hai 27/07/2020 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Việt Nam, HLV Chung Hae Soung đã phủ nhận việc mình bị các học trò lật ghế, đồng thời cũng tiết lộ sẽ về Hàn Quốc nghỉ ngơi.

HLV Chung Hae Soung phủ nhận bị lật ghế

Sau khi lên tiếng phủ nhận việc ra đi vì có mâu thuẫn với CLB TP.HCM, mới đây HLV Chung Hae Soung tiếp tục đăng đàn phủ nhận việc mình bị các học trò 'lật ghế' dẫn tới việc phải ra đi.

HLV Chung Hae Soung phủ nhận bị các học trò lật ghế hình ảnh

HLV Chung Hae Soung phủ nhận chuyện bị lật ghế

Báo Vietnamnet dẫn lời nhà cầm quân sinh năm 1958 cho biết: “Những người nhắn tin cho tôi nhiều nhất là các cầu thủ ít được đá sau khi biết tin tôi không sinh hoạt với đội nữa. Đối với tôi cầu thủ nào tập tốt sẽ được vào sân và ngược lại.

Ở CLB TPHCM tôi luôn sử dụng hết các cầu thủ có trong danh sách. Trong bóng đá thì có thể là nay tập tốt, đá tốt, cũng có thể trên sân tập tốt nhưng vào sân thì không và ngược lại. Không có vấn đề gì về các cầu thủ với tôi cả.

Chính vì thế tôi đã gọi cho lãnh đạo xin lỗi vì những thông tin không chính xác trên báo Hàn Quốc, và tờ Yonhap cũng đã đính chính. Tôi xin lỗi người hâm mộ hay truyền thông".

Sau khi chia tay đội chủ sân Thống Nhất, ông trở về Hàn Quốc với một số dự định mở của cá nhân mình. Thầy Chung thừa nhận mình đã có tuổi và không muốn tiếp tục làm việc ở nước ngoài.

Ông nói tiếp: "Tôi cũng có tuổi, tôi muốn nghỉ ngơi trước. Và thực tế cũng chưa có đội bóng nào mời cho đến lúc này. Với tôi CLB TPHCM là gia đình, chúng tôi đã chia sẻ với nhau. 

Và tôi vẫn theo dõi đội, khi cần thiết vẫn giúp nếu đội sang Hàn Quốc. Cũng có thể vài năm sau CLB TP.HCM cần, tôi có thể quay trở lại. Đội bóng vẫn ở trong trái tim tôi, hy vọng CLB sẽ bay cao trong vài năm tới”.


Bóng đá Việt Nam cần tôn trọng nhau

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng nhắc khéo người làm bóng đá Việt Nam cần tôn trọng nhau: “Tôi không muốn nói nhiều về bóng đá Việt Nam. Tôi chỉ nghĩ rằng thiếu nhất là sự tôn trọng. Cụ thể hơn là lãnh đạo, cầu thủ, VPF, trọng tài, BTC... tất cả cần sự tôn trọng.

Chúng ta là một gia đình bóng đá, từ giải hạng nhất đến V-League. Ai cũng muốn thắng, không ai muốn thua nhưng khi vào sân đá xấu không có sự tôn trọng nào cả. Bóng đá là Fair play, có điều lệ, con người... nên phải có tôn trọng".

Dù TP.HCM tiếp tục muốn giữ lại làm giám đốc kỹ thuật, nhưng HLV Chung Hae-soung vẫn ngỏ ý từ chối vì không muốn sự tồn tại của mình ảnh hưởng công việc cho người đồng nghiệp tiếp quản.

ông nói thêm: "Bóng đá Việt Nam vẫn chưa rõ ràng chức danh này vì có thể kiêm nhiệm cả công việc của HLV. Tôi không muốn như thế nên quyết định nghỉ. Tôi muốn đi sớm để các cầu thủ chuẩn bị tâm lý tốt cho chặng đường còn lại".

Đăng tin sai về CLB TP.HCM, báo Hàn Quốc buộc phải sửa đổi
Tờ Yonhap mới đây đã sửa đổi bài đăng nói về chuyện HLV Chung Hae Soung có mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB TP.HCM sau khi nhà cầm quân này đã lên tiếng phủ nhận.
HLV Chung Hae Soung bác bỏ những thông tin không hay về TP.HCM
Sau những thông tin tiêu cực liên quan tới CLB TP.HCM được trang Yonhap News đăng tải, mới đây HLV Chung Hae Soung đã lên tiếng phản bác chuyện này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X