Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Chung Hae Soung tự tin trước trận gặp Hougang United

Thứ Ba 25/02/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với đội chủ nhà Hougang United, HLV Chung Hae Soung cùng tiền vệ Trần Phi Sơn đã tự tin đặt mục tiêu giành chiến thắng tại Singapore.

 

Vào lúc 18h30 tối nay 25/2, CLB TP.HCM sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại AFC Cup năm nay gặp đối thủ chủ nhà, Hougang United. Ở lượt đấu đầu tiên, TP.HCM chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Yangon Utd tại Myanmar.

HLV Chung Hae Soung tu tin truoc tran gap doi thu Hougang Utd
HLV Chung Hae Soung tự tin trước trận gặp đối thủ Hougang Utd

Chính vì vậy, chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận này, HLV Chung Hae Soung đã đặt mục tiêu 3 điểm trước Hougang. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết đội đã có sự chuẩn bị tốt hơn so với trận đầu ở Myamar, dù gặp không ít khó khăn khi đến Singapore làm khách là chưa an tâm với tình hình dịch bệnh Covid-19.

Ông chia sẻ: “Chuyến làm khách tại Singapore là trận đấu thứ 2 liên tiếp CLB TP.HCM phải làm khách tại khuôn khổ AFC Cup. Mặc dù gặp khó khăn về tình hình dịch bệnh Covid - 19. Nhưng ở trận đấu này chúng tôi có thời gian chuẩn bị tốt hơn so với trận đấu tại Myanmar. Mục tiêu chúng tôi sẽ giành chiến thắng tại Singapore.”

Giống như người thầy của mình, tiền vệ Trần Phi Sơn khẳng định quyết tâm đánh bại đội chủ nhà: “Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup và sẽ cống hiến trận đấu đẹp cống hiến cho NHM".

Trong khi đó, HLV Clement Tao (Hougang United) cho biết đội bóng của ông chưa có sự chuẩn bị tốt nhất nên để thua ở trận giao hữu cách đây 3 ngày. Tuy nhiên Hougang đã có sự chuẩn bị và hy vọng các cầu thủ kịp thời hồi phục, sẵn sàng gây bất ngờ cho CLB TP.HCM.

Nhận định Hougang United vs TP.HCM (18h30, 25/02): Chờ 3 điểm đầu tiên
Vào lúc 18h30 hôm nay, trận đấu giữa Hougang United vs TP.HCM sẽ diễn ra. Và liệu thầy trò HLV Chung Hae Soung sẽ có trọn vẹn 3 điểm ở trận cầu này?
Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X