Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Chung Hae Soung "phản pháo" HLV Thanh Hóa về bàn thắng của Xuân Nam

Chủ Nhật 15/03/2020 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi nhọc nhằn trước CLB Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2020, HLV Chung Hae Soung tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Ở lượt trận thứ hai của V-League 2020 diễn ra trên SVĐ Thống Nhất tối ngày 15/3, các cầu thủ CLB TP.HCM đã giành 3 điểm đầy nhọc nhằn khi vượt qua đội khách Thanh Hóa với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng muộn của tiền đạo vào sân thay người, Nguyễn Xuân Nam.

Sau trận đấu này, HLV Lopez của đội khách Thanh Hóa đã cho biết mình khó chấp nhận thất bại này do tình huống ghi bàn của Xuân Nam diễn ra sau 3 phút bù giờ của trận đấu.

HLV Chung Hae Soung phản pháo HLV Thanh Hóa về bàn thắng của Xuân hình ảnh
HLV Chung Hae Soung trả lời khôn khéo về tình huống ghi bàn của Xuân Nam.

Ngay lập tức, HLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCM đã lên tiếng phản pháo nhận định trên. Vị chiến lược gia tới từ Hàn Quốc cho biết: "Tôi không muốn trả lời về ý kiến của HLV Lopez. Tuy nhiên, trọng tài là một phần của bóng đá, còn chúng tôi là những người chuyên nghiệp nên phải tôn trọng quyết định của họ. Tôi chỉ muốn nói là tôi cũng tôn trọng toàn bộ đội Thanh Hóa".

Với 3 điểm có được trước Thanh Hóa, CLB TP.HCM đã vươn lên dẫn đầu BXH với 6 điểm. Họ cũng là đội bóng duy nhất toàn thắng cho tới thời điểm này. Đây cũng là khởi đầu ấn tượng nhất với đội chủ sân Thống Nhất trong suốt 3 năm qua.

Tiết lộ bí quyết giúp TP.HCM thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay, ông Chung nói thêm: "TP.HCM giành chiến thắng nhờ sự đoàn kết. Tôi đã xem kỹ trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng. Tôi nhận ra Thanh Hóa là đội bóng mạnh, chơi máu lửa và sử dụng sức mạnh rất nhiều. Do đó, tôi dặn học trò luôn phải tập trung, chơi mạnh mẽ và tự tin cầm bóng, tổ chức nhiều hơn. Họ đã làm đúng yêu cầu, nên tôi rất vui. Tôi thực sự muốn chúc mừng các học trò về chiến thắng này".

HLV Chung Hae Soung cũng nhắc tới tiền đạo 'gà son' Xuân Nam: "Cậu ấy đều khi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng đó không phải là điểm mạnh riêng của Nam. Đó là sức mạnh tập thể của TP.HCM.

Ai vào sân đều không quan trọng nhưng phải thi đấu hết sức, vì toàn đội. Đó là lý do chúng tôi đã có những kết quả tốt. Trong tập luyện, Xuân Nam luôn là cầu thủ rất tích cực và giữ tinh thần tốt, hôm nay cũng thế. Cậu ấy luôn thể hiện sự khao khát. Tôi xin chúc mừng Nam".

Sau vòng đấu này, giải V-League sẽ tạm nghỉ tới hết tháng 3 để phòng ngừa dịch Covid-19 và đây sẽ là dịp để HLV Chung Hae Soung và các học trò có dịp nghỉ ngơi trước khi giải đấu được bắt đầu trở lại vào đầu tháng sau.

VIDEO: TPHCM 1-0 Thanh Hóa (Vòng 2 V-League 2020)

video
Thua đau phút cuối, HLV Thanh Hóa tố bàn thắng của TP.HCM không hợp lệ
Nói về pha ghi bàn cuối trận đấu của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, HLV CLB Thanh Hóa lên tiếng cho rằng bàn thắng này không hợp lệ.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X