Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung tiết lộ lý do CLB TP.HCM chơi không tốt trong thời gian qua

Thứ Tư 07/10/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Soung mới đây đã có những chia sẻ về mục tiêu của CLB TP.HCM trong phần còn lại của V-League năm nay.

Trước ngày đáp chuyến bay ra thủ đô Hà Nội để chạm trán nhà ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 1 giai đoạn 2 của V-League năm nay, HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

HLV Chung Hae Soung nói về mục tiêu của CLB TPHCM hình ảnh
HLV Chung Hae Soung thừa nhận đội nhà đã giữ cự ly đội hình không tốt

Vị này đánh giá mỗi trận đấu ở giai đoạn 2 đều rất quan trọng và CLB TP.HCM sẽ chơi hết sức mình để có 3 điểm. HLV Chung chia sẻ: “Mỗi trận đấu trong giai đoạn này đều sẽ là trận chung kết. Thứ hạng các đội trong tốp 8 không có quá nhiều cách biệt. Hơn nữa các đội bóng đều có sự chuẩn bị rất tốt.

Thời gian này rất khó để có thể biết được đội bóng nào sẽ giành ngôi vô địch. Nhưng tôi và các học trò cần nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được vị trí mà chúng tôi đã đặt ra.

Các bạn cũng biết rằng ở giai đoạn 1, chúng tôi đã để thủng lưới khá nhiều. Khi tôi xem lại các trận đấu bị thua bàn, nguyên nhân là do đã giữ cự ly đội hình không tốt.

Trước các tình huống dẫn đến bàn thua, đội hình của TP.HCM đã dâng cao tấn công nhưng khi mất bóng thì bị đối thủ phản công dẫn tới các bàn thua. Cho tới thời điểm hiện tại tôi không thể chia sẻ nhiều hơn nhưng ở giai đoạn 2, toàn đội sẽ nỗ lực nhiều hơn ở chặng đường phía trước”.

Trên BXH lúc này, CLB TP.HCM đang mới chỉ có được 20 điểm sau 13 trận. Tuy nhiên khi mà khoảng cách với đội đầu bảng Sài Gòn chỉ là 4 điểm, thầy trò HLV Chung Hae Soung vẫn sáng cửa để lọt vào tốp cạnh tranh huy chương và thậm chí là mơ tới chức vô địch.

Công Phượng có nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp Hà Nội FC
Tiền đạo Công Phượng có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội vào cuối tuần này do vấn đề chấn thương.
CLB TP.HCM tính gây sốc với Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn
Với tham vọng tăng cường sức mạnh tấn công cũng như năng lực phòng thủ, CLB TP.HCM mới đây đã vạch ra kế hoạch táo bạo nhằm chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá là...
Công Phượng quên giày tập, phải cầu cứu... ngoại binh TP HCM
Công Phượng rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi không mang giày tập trong buổi tập mới đây của TP HCM.
VPF gặp khó trong việc sắp xếp lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020
VPF đang gặp khó khăn trong việc bố trí lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020 cho nhóm đua vô địch khi cả hai đội Sài Gòn và TP.HCM FC cùng thi đấu trên sân nhà.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X