Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung nói lời bất ngờ sau trận thua Bình Dương

Thứ Hai 06/07/2020 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội ở trận thua Bình Dương tối 6/7.

Trên sân Thống Nhất tối ngày 6/7, CLB TP.HCM dù được đánh giá cao hơn đã bất ngờ để thua với tỷ số 1-2 trước các cầu thủ Bình Dương. Đây là trận đấu mà đội bóng chủ nhà đã thi đấu lấn lướt hơn song sự sơ hở trong phòng ngự đã khiến họ phải trả bằng hai bàn thua đều đến từ các tình huống phản công chớp nhoáng của đội khách.

HLV Chung Hae Soung nói lời bất ngờ về Công Phượng sau trận thua  hình ảnh
HLV Chung Hae Soung không trách các học trò sau trận thua Bình Dương.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung cho biết: “Tôi không nghĩ ở hiệp đấu đầu tiên, các cầu thủ TP.HCM lại đá kém, nhưng họ lại để mất bóng 2 lần và đối phương phản công và ghi 2 bàn.

Thực sự các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức mình trên sân. Tôi không muốn đánh giá họ. Bóng đá là thế, tôi chỉ buồn vì để thua 2 bàn từ lỗi mất bóng trong hiệp 1 mà thôi. Bàn thua khiến các cầu thủ thiếu tự tin. Trong giờ giải lao, tôi hỏi họ tại sao phải sợ, hãy tự tin lên. Cứ ra sân chiến đấu tôi sẽ bảo vệ họ.

Hôm nay TP.HCM mất 3 điểm trên sân nhà, lỡ mất cơ hội đoạt ngôi đầu bảng. Nhưng tôi hoàn toàn hài lòng màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp 2. Màn trình diễn chúng tôi thể hiện trên sân trong hiệp 2 là hình ảnh của TP.HCM. Đó là chúng tôi, với tinh thần không đầu hàng và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các học trò của tôi ngày hôm nay".

Trận thua 1-2 trước Bình Dương cũng là lần thứ 2 thầy trò HLV Chung Hae Soung phải nhận thất bại trên sân nhà. Trước đó họ đã gục ngã với tỷ số 0-1 trong trận derby Sài thành gặp Sài Gòn FC. Hiện TP.HCM đang đứng thứ 2 trên BXH với 14 điểm, ít hơn đội đầu bảng Sài Gòn 2 điểm.

Highlights: TPHCM 1-2 Bình Dương (Vòng 8 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X