Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung nói gì sau 3 điểm có được trước đội bóng cũ HAGL?

Thứ Sáu 01/03/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung đã đưa ra những suy nghĩ của mình sau 3 điểm có được trước đội bóng cũ HAGL.

Sau khi V-League 2018 khép lại, HLV Chung Hae Soung đã quyết định rời HAGL do không tìm được tiếng nói chung. Điểm đến mới của ông là CLB TP.HCM. Vị HLV người Hàn Quốc sẽ chính thức nắm quyền dẫn dắt đội bóng thay vì chỉ đóng vai trò GĐKT như tại phố Núi.

Và trong lần gặp lại đội bóng cũ tại Gia Lai, HLV Chung Hae Soung đã tỏ ra thành công khi khắc chế được lối chơi của HAGL để giành thắng lợi 2-1 chung cuộc tại vòng 2 V-League 2019.

HLV Chung Hae Soung nói gì sau 3 điểm có được trước HAGL hình ảnh
HLV Chung Hae Soung gặp lại bầu Đức và các thành viên HAGL. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Chia sẻ sau trận đấu này, ông Chung cho biết: "Trước trận đấu diễn ra, tôi cảm thấy khá khó khăn bởi HAGL là đội bóng cũ của tôi. Các cầu thủ TP.HCM cũng khó khăn không kém bởi họ phải chơi trên sân khách.

Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng tôi đã chịu được sức ép và và chơi một trận đấu tốt, giành chiến thắng trên sân khách. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ bởi họ đã chơi tốt hai trận đầu của V.League và đã có được 6 điểm".

Khi được hỏi về cảm giác như thế nào khi trở lại Pleiku gặp lại đội bóng cũ, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM nói tiếp: "HAGL là đội bóng cũ của tôi, tôi rất quý mến. Tuy nhiên, chúng ta đến đây là vì trận đấu. Ra sân là bóng đá.

Tôi bây giờ đang làm việc cho CLB TP.HCM chính vì thế, tôi luôn nói với các cầu thủ, chúng ta là đội bóng của Tp.HCM, chúng ta đá với ai, ta vẫn là đội bóng của TP.HCM. Điều quan trọng là chúng tôi tập trung vào chuyên môn.

Tôi rất biết ơn bầu Đức và đội bóng đã cho tôi làm việc thời gian đầu tiên đến Việt Nam. Khi chia tay đội bóng, tôi cũng rất nhớ đến các học trò của tôi. Hôm nay gặp lại tôi rất vui và tôi hy vọng có trận đấu đẹp để phục vụ người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi quan niệm, bóng đá là bóng đá ra sân tôi chỉ lo đội bóng của mình và tôi chỉ có thể nhận xét về TP.HCM".

Tổng hợp: HAGL 1-2 TPHCM

Thất thủ trên sân nhà, HLV Dương Minh Ninh thấy nhớ Công Phượng
Chia sẻ sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ TP.HCM, HLV HAGL Dương Minh Ninh thừa nhận nhiều cầu thủ vẫn chưa khỏa lấp được Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X