Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung nói điều bất ngờ về Công Phượng

Thứ Bảy 29/02/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, HLV Chung Hae Soung khẳng định không ưu ái tiền đạo Công Phượng.

Chiều nay 29/2, HLV hai đội TP.HCM vs Hà Nội đã có cuộc họp báo trước trận Siêu cúp quốc gia 2019. Phát biểu trong sự kiện này, HLV Chung Hae Soung cuả CLB TP.HCM đã cho biết: "Ở mọi quốc gia, Siêu Cup cũng là trận mở màn mùa giải mới nên nó có tính chất quan trọng. 
 

HLV Chung Hae Soung nói điều bất ngờ về Công Phượng hình ảnh
HLV Chung Hae Soung phát biểu trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp QG

Ban tổ chức yêu cầu trận đấu này sẽ hạn chế khán giả, và tôi tôn trọng quyết định của họ. Không chỉ Việt Nam, các nước khác cũng gặp vấn đề với dịch Covid-19. Về phía CLB TPHCM, tôi muốn cầu thủ chuẩn bị tốt nhất để thi đấu với khả năng cao nhất ở cuộc so tài này.

CLB Hà Nội là một đối thủ mạnh, và bản thân chúng tôi phải học hỏi nhiều. 10 năm gần đây, Hà Nội FC mạnh không chỉ trong, mà còn là ngoài sân cỏ nữa. Tôi rất vui vì gặp HLV Chu Đình Nghiêm và cầu thủ Văn Quyết. Lần gần nhất tôi gặp họ là ở trận bán kết cúp Quốc gia. Tôi hy vọng hai đội sẽ chơi với tất cả khả năng của mình để cống hiến một trận cầu hay".

Trả lời câu hỏi liên quan tới tiền đạo Công Phượng, ông Chung cho biết, Công Phượng là cầu thủ chuyên nghiệp và tự biết phải làm gì để cải thiện phong độ. Ở CLB TPHCM, Công Phượng sẽ không nhận được bất kỳ sự ưu ái nào.

"Từ đầu mùa, tôi không muốn nhắc đến Công Phượng nhiều vì không muốn gây áp lực cho cậu ấy.Tuy nhiên, khi về CLB TP.HCM, Công Phượng phải theo văn hóa của CLB. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp, biết phải làm gì để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi không có ưu tiên gì cho Công Phượng, tự cậu ấy phải chuẩn bị tốt sức khỏe cho mình", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

Trong buổi họp báo trước trận siêu cúp quốc gia chiều 29/2, HLV Chung Hae Soung cũng khẳng định chưa nắm thông tin Công Phượng có trở lại HAGL hay không. Hợp đồng của Phượng với đội chủ sân Thống Nhất chỉ kéo dài tới hết tháng 6/2020. Sau thời điểm đó, việc đi hay ở của anh sẽ tùy vào quyền quyết định của bầu Đức.

Trước trận đấu này, Công Phượng và đồng đội đang có lợi thế khi đã có bước chạy đà khá tốt do đã được thi đấu nhiều hơn. Điều này sẽ giúp HLV Chung Hae Soung có thể nhìn ra những hạn chế của mình để hướng tới một đội hình mạnh nhất.

Quang Hải tự tin, Duy Mạnh e dè khi nói về Công Phượng
Các cầu thủ của CLB Hà Nội đã nói lên suy nghĩ của mình trước màn đọ sức với đội chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất vào ngày mai 1/3.
HLV Chu Đình Nghiêm hé lộ về khả năng ra sân của Quang Hải ở Siêu cúp QG
Trước câu hỏi về tình hình chấn thương của tiền vệ Quang Hải, ông Chu Đình Nghiêm, HLV CLB Hà Nội đã đưa ra câu trả lời của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X