Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung nhắc tới Công Phượng sau trận thắng đậm Nam Định

Thứ Bảy 26/09/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM đã có những chia sẻ về tiền đạo Công Phượng sau trận thắng đậm trước Nam Định tối 26/9.

Tại vòng 12 V-League, CLB TP.HCM được chơi trên sân nhà gặp đội bóng đang ở nhóm 'cầm đèn đỏ' - Nam Định FC. Và với sự chênh lệch đẳng cấp, đoàn quân của HLV Chung Hae Soung đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành 3 điểm sau chiến thắng đậm 5-1.

Trong các pha lập công mà đội bóng Sài thành ghi được, tiền đạo Công Phượng đã ghi 1 cú đúp trước khi rời sân ở phút 51. Sau trận đấu này, HLV Chung Hae Soung cũng nhắc tới cậu học trò cưng.

HLV Chung Hae Soung nhắc tới Công Phượng sau trận thắng đậm trước hình ảnh
Công Phượng ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của CLB TP.HCM

"Trước trận đấu, lãnh đạo đội bóng có nói với tôi rằng Công Phượng sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Hoàng Anh Gia Lai. Hôm nay Phượng dính chấn thương và nhận thẻ vàng nên vẫn thấy khá may mắn. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại mạnh mẽ trong trận đấu tiếp theo.

Hôm nay Công Phượng đá rất tốt. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong những buổi tập. Cậu ấy là cầu thủ có chuyên môn tốt và luôn nghe theo các trợ lí của tôi. Tôi cảm thấy khá tiếc khi phải thay cậu ấy ra sớm trong trận đấu hôm nay".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đánh giá về màn trình diễn của tân binh Lâm Ti Phông: "Chúng tôi ra mắt Ti Phông trong trận đấu hôm nay. Tôi cảm giác lối chơi của vẫn chưa ổn nhưng Phông cũng có cho mình 1 bàn thắng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu thường xuyên và thoải mái hơn ở câu lạc bộ TP.HCM".

Chiến thắng trước Nam Định giúp TP.HCM vươn lên đứng thứ 3 trên BXH. Lúc này khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Sài Gòn FC đã rút ngắn xuống còn 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X