Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung nghi ngờ cầu thủ TP.HCM đá dưới sức

Thứ Hai 27/07/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Yonhap News sau khi quyết định nói lời chia tay CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã nghi ngờ rằng đã có một vài học trò chơi không đúng phong độ khiến đội nhà gặp những kết quả bất lợi.

  

Sau khi chính thức nói lời chia tay CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc. Nhà cầm quân 62 tuổi đã tỏ ra nghi ngờ khi một số cầu thủ TP.HCM chơi dưới sức trong những trận đấu gần đây của đội nhà.

HLV Chung Hae Soung nghi ngờ cầu thủ TPHCM đá dưới sức hình ảnh
HLV Chung Hae Soung tiết lộ nhiều điều gây sốc với báo giới Hàn Quốc

Vị này chia sẻ trên Yonhap News ngày 26/7: “Một số cầu thủ thân với quan chức trong đội bóng bỗng dưng mắc lỗi ở vài trận đấu gần đây khiến CLB mất điểm".

Ông thầy người Hàn Quốc cũng đã nói ra những điều mà mình không tiện nói với báo giới Việt Nam. Vị cựu trợ lý tuyển Hàn Quốc cho rằng sau trận thua trước Hà Nội, ông nhận thông báo rời ghế HLV trưởng để đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật, tuy nhiên ông đã từ chối.

HLV Chung Hae Soung nói tiếp: “Sau trận thua Hà Nội, tôi nhận được thông báo từ phiên dịch viên rằng Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng muốn gặp tôi để giao trọng trách GĐKT của đội bóng, nhưng tôi đã từ chối. 

Ở Việt Nam, một người quản lý, thường là Chủ tịch hoặc Giám đốc điều hành thích ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Nhưng kể từ khi đến Việt Nam làm việc cho HAGL và TP.HCM, tôi đã ra yêu cầu không được làm điều đó và không được can thiệp vào vấn đề chuyên môn".

Chia sẻ từ vị cựu HLV trưởng CLB TP.HCM dường như muốn ám chỉ đến việc lãnh đạo đội bóng đã can thiệp quá nhiều vào công việc chuyên môn của ông. Vị chiến lược gia này còn cho biết một số người liên quan đến đội bóng còn bất mãn với các quyết định liên quan đến việc lựa chọn nhân sự hay xếp đội hình.

Ông Chung cũng tỏ ra không hài lòng khi CLB không đền bù 3 tháng lương sau khi mình nghỉ việc. “Tôi vẫn còn 17 tháng hợp đồng với đội bóng. Tôi đã yêu cầu họ trả 50% tổng số tiền đó. Sau khi giải quyết và hoàn tất mọi việc, tôi cùng ekip sẽ trở về Hàn Quốc”. 

Báo Hàn không tin HLV Chung Hae Soung ra đi vì thành tích cầm quân
Trang Hankooki (Hàn Quốc) mới đây đã đưa ra phỏng đoán về việc HLV Chung Hae Soung thôi dẫn dắt CLB TP.HCM là vì mâu thuẫn nội bộ.
Nóng: Nhà vô địch AFF Cup 2008 gia nhập CLB TP.HCM
Theo thông tin mới nhất, HLV Minh Phương đã đồng ý gia nhập CLB TP.HCM sau khi HLV Chung Hae Soung và bộ sậu ra đi.
Công Phượng tươi rói, TPHCM tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng
Sau khi chia tay ông Chung Hae Seong, CLB TP HCM sẽ được dẫn dắt bởi Chủ tịch Hữu Thắng, và rạng sáng nay toàn đội đã có buổi tập trong tâm trạng thoải mái.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X