Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung mất trợ thủ đắc lực trước trận gặp Hà Nội

Thứ Hai 14/09/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin có được, CLB TP.HCM đang chuẩn bị thủ tục thanh lý hợp đồng với trợ lý HLV Lee Jung-soo sau khi ông này xin nghỉ để về nước.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng làm việc với cựu trung vệ nổi tiếng của ĐT Hàn Quốc, Lee Jung-soo. Trước đó, danh thủ này đã gửi đơn xin ứng cử vị trí trợ lý HLV CLB TP.HCM do muốn được học hỏi kinh nghiệm từ ông Chung Hae Soung.

Lee Jung-soo khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Thời còn thi đấu đỉnh cao, cựu cầu thủ này từng ghi 2 bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2010 vào lưới Hy Lạp (thắng 2-0) và Nigeria (hòa 2-2) tại Nam Phi.

HLV Chung Hae Soung mất trợ thủ đắc lực trước trận gặp Hà Nội hình ảnh
Trợ lý Lee Jung-soo (ngoài cùng bên trái) chia tay CLB TP.HCM vì lý do gia đình

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Lee Jung-soo đã giành được một số danh hiệu như vô địch AFC Champions League cùng Al Sadd, vô địch K League, FA Cup và League Cup cùng Suwon Samsung Bluewings. Lee Jung-soo có 54 lần khoác áo tuyển Hàn Quốc và ghi 5 bàn thắng.

Tưởng như Lee Jung-soo sẽ gắn bó lâu dài với CLB TP.HCM thì mới đây vị trợ lý HLV 40 tuổi này đã bất ngờ xin thanh lý hợp đồng với lý do muốn trở về Hàn Quốc chăm lo cho gia đình. Chia sẻ về chuyện này, một thành viên CLB TP.HCM cũng xác nhận trợ lý Lee về nước vì muốn tìm công việc gần nhà để chăm sóc 3 người con.

Được biết, vị cựu ngôi sao ĐT Hàn Quốc đã không tham dự trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020 hôm 11/9 ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Ông tranh thủ thời gian thu xếp công việc, hoàn tất thủ tục để sớm trở về với gia đình.

Với sự chia tay này, HLV Chung Hae Soung chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc chuẩn bị cho đội bóng trước trận bán kết cúp Quốc gia năm nay. Được biết nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã tìm được trợ lý mới và người này sẽ có mặt ở Việt Nam khoảng một tháng nữa để bắt đầu công việc. 

Liên quan tới trận bán kết Cúp QG sắp tới, đội bóng Sài thành chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ Công Phượng (treo giò) và Huy Toàn (chấn thương). Mất hai trụ cột trong đội hình, 'Chiến hạm đỏ' chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại đội chủ nhà Hà Nội.

HLV Chung Hae Soung tiết lộ lý do để Công Phượng dự bị
Trước những thắc mắc của giới truyền thông về việc tiền đạo Công Phượng không đá chính ngay từ đầu, HLV Chung Hae Soung đã đưa ra lời lý giải của mình về...
Ảnh: TP HCM ngược dòng đỉnh cao trong ngày Chung Hae Seong tái xuất
Trong trận đấu tại tứ kết cúp Quốc gia giữa Bà Rịa Vũng Tàu vs TP HCM, đội khách đã giành chiến thắng siêu kịch tính để lọt vào vòng bán kết.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X