Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung lý giải việc thay Công Phượng ra sớm

Thứ Sáu 06/03/2020 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung đã lý giải việc ông thay Công Phượng sớm là để giữ chân cho cầu thủ xứ Nghệ.

 

Trong chuyến làm khách tới sân Tam Kỳ đối đầu đội chủ nhà Quảng Nam ở vòng 1 V-League 2020, CLB TP.HCM đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi rắn của đối thủ. Tuy nhiên sự xuất sắc của nhiều cá nhân bên phía 'chiến hạm đỏ' ở trận này giúp họ đã ngược dòng đánh bại đối thủ sau 90 phút thi đấu. 

HLV Chung Hae Soung Anh: Fanpage CLB TP.HCM
HLV Chung Hae Soung lý giải việc thay Công Phượng sớm vì không muốn anh bị quá tải

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chung Hae Soung cho rằng đây là trận đấu khó khăn bởi Quảng Nam chơi rất hay trên sân nhà. Dù vậy, cầu thủ của ông đã nỗ lực chơi một trận tốt để giành trọn 3 điểm.

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng đã không thể tỏa sáng khi anh luôn bị hai cầu thủ 'chăm sóc' nên không thể xử lý bóng thành công. Và tới phút 70 của trận đấu, anh đã bị HLV Chung rút ra khỏi sân. 

Lý giải về quyết định của mình, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay: “Công Phượng không có thể lực tốt nhất ở trận đấu này, vì vậy anh ấy thi đấu được như vậy đã là quá tốt. 

Dù Phượng vẫn muốn chơi hết 90 phút, nhưng tôi phải thay ra sớm để giữ chân vì ngày 10/3 chúng tôi còn trận đấu quan trọng với Lao Toyota ở AFC Cup. Tôi đánh giá cao sự cống hiến và nhiệt tình của Phượng, nhưng là HLV tôi phải biết điều tiết để Phượng không bị quá tải”.

Ngay sau trận đấu, CLB TP.HCM sẽ bay ra Hà Nội trước khi bay nối chuyến sang Lào để chuẩn bị cho lượt đấu tiếp theo ở đấu trường AFC Cup 2020.

VIDEO: Quảng Nam 1-3 TPHCM (Vòng 1 V-League 2020)

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X