Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng ở Siêu cúp QG 2019?

Chủ Nhật 01/03/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ sau thất bại ở trận tranh Siêu cúp QG 2019 trước CLB Hà Nội.

Ở trận tranh Siêu cúp QG 2019 trên sân Thống Nhất chiều tối ngày 1/3, CLB TP.HCM đã không thể tạo ra bất ngờ nào trước một Hà Nội FC được đánh giá cao hơn.

Dù có bàn thắng dẫn trước của Công Phượng nhưng đội bóng Sài thành lại thi đấu không tốt trong những phút sau đó và để cho đối thủ dẫn lại 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc. Đây cũng là kết quả cuối cùng ở trận này khiến TP.HCM lỡ hẹn với chức vô địch Siêu cúp QG trong lần đầu tiên dự giải.

HLV Chung Hae Soung không trách Bùi Tiến Dũng  hình ảnh
HLV Chung Hae Soung không trách sai lầm của Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chung Hae Soung đang dẫn dắt CLB TP.HCM đã cho biết: "CLB TP.HCM đã chơi tốt trong khoảng 20 phút đầu trận. Nhưng sau khi nhận bàn thua đầu tiên, các cầu thủ bắt đầu sa sút thể lực và không còn giữ được sự tập trung.

Tôi phải thừa nhận nhiều vị trí đã tỏ ra mệt mỏi vì phải thi đấu liên tục. Chính vì vậy, điều tôi cần làm chính là xem lại băng ghi hình, nhìn ra hạn chế để có thể tìm ra cách giúp cầu thủ duy trì thể lực".

Nhà cầm quân đến từ xứ sở kim chi cũng nhấn mạnh không muốn đổ lỗi cho bất cứ lý do gì về thất bại hôm nay, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ông nói tiếp: "Không phải lúc nào đội bóng nhận bàn thua thì lỗi cũng thuộc về thủ môn. Ở trận này, Dũng đã gặp chút áp lực khi tái ngộ đội bóng cũ.

Tôi tin anh ấy sẽ sớm trở lại, bởi đây là một thủ môn xuất sắc, và còn trẻ. Đồng ý rằng, Dũng liên tiếp mắc sai lầm gần đây, nên điều đó tạo ra áp lực cho anh ấy. Tuy nhiên, tôi mong mọi người đừng chỉ trích quá nhiều về Dũng chỉ sau vài tình huống".

Bên cạnh đó, HLV Chung Hae Soung cũng tỏ ra lo ngại khi một số trận đấu ở V-League phải diễn ra vào lúc 15h. "Tôi được biết CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh muốn đá lúc 15h00 mùa này. Thật sự nếu để cầu thủ ra sân vào giờ đó sẽ rất khó khăn. Các bạn biết thời tiết ở Việt Nam thế nào mà", vị thuyền trưởng TP.HCM nói thêm.

VIDEO: TP.HCM 1-2 Hà Nội (Siêu cúp quốc gia 2020)

video
Duy Mạnh chấn thương nặng không thể đi lại bình thường
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Duy Mạnh chấn thương nặng, đang rất đau không thể đi lại bình thường.
Thấy gì sau cú lội ngược dòng của CLB Hà Nội trước TP.HCM?
Dù gặp bất lợi khi mất Duy Mạnh và bị chọc thủng lưới trước song CLB Hà Nội vẫn cho thấy bản lĩnh của nhà vô địch để lội ngược dòng đánh bại đội chủ nhà với tỷ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X