Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung không hài lòng về lịch thi đấu V-League

Thứ Sáu 09/10/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung đã tỏ ra không hài lòng về cách sắp xếp lịch thi đấu V-League như hiện tại.

Chia sẻ trước chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội vào tối mai 10/10, HLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCM đã thể hiện sự không hài lòng về cách sắp xếp lịch thi đấu V-League như hiện tại của ban tổ chức giải.

Theo vị chiến lược gia Hàn Quốc thì VPF đã sắp xếp lịch thi đấu quá căng thẳng khi các trận đấu chỉ diễn ra cách nhau từ 4-5 ngày. Và điều này có thể gây chấn thương cho các cầu thủ.

HLV Chung Hae Soung không hài lòng về lịch thi đấu V-League hình ảnh
HLV Chung Hae Seong không hài lòng về lịch thi đấu V-League

"Tôi không hiểu vì sao ban tổ chức muốn kết thúc gấp như vậy. Chúng ta còn 7 vòng đấu, trong khi các giải khác không còn. Chúng ta không còn giải đấu nào cả, thì nên thi đấu trung bình một tuần/trận. Hai năm qua, Việt Nam có bao nhiêu cầu thủ chấn thương? Tất nhiên, có nhiều lý do chấn thương nhưng trong đó có sự mệt mỏi và quá tải", ông Chung tâm sự.

Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM cũng đề xuất nên tổ chức các trận đấu vào thứ 7 và chủ nhật để có thể giúp khán giả theo dõi một cách thoải mái. Ông cũng cho rằng thời gian còn nhiều, nên một tuần/trận sẽ giúp cầu thủ phục hồi tốt. Thời gian di chuyển không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của các CLB.

Lấy ví dụ như sau trận đấu với CLB Hà Nội ngày 10/10, CLB TP.HCM chỉ có thể trở về sân nhà vào ngày 11/10 và chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận tiếp đón đội Viettel ngày 14/10. Quãng thời gian này là quá ít ỏi để các cầu thủ có thể phục hồi và làm quen sân sau khi từ Hà Nội bay về TP.HCM.

Ông thầy người Hàn cũng chỉ ra một vấn đề bất cập hiện nay trong cách bố trí lịch thi đấu là việc làm quen sân Hàng Đẫy. CLB Viettel sẽ tiếp HAGL tối 9/10, một ngày trước trận đấu giữa Hà Nội với CLB TP.HCM cũng trên sân này. Vì vậy, Bùi Tiến Dũng và đồng đội có thể sẽ không có cơ hội được làm quen sân thi đấu.

Bên cạnh đó, ông Chung cũng đang chờ phương án giải quyết của VPF ở vòng đấu cuối cùng. Khi mà CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM cùng được đá trên sân Thống Nhất ở vòng này nên phương án tổ chức các trận đấu cùng giờ là không khả thi. Chắc chắn sẽ có một đội phải thi đấu ở một sân khác hoặc sẽ thi đấu muộn hơn.

Hoàng Thịnh tiết lộ bất ngờ về chấn thương của Công Phượng
Đội phó CLB TP.HCM Ngô Hoàng Thịnh mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng chấn thương mà tiền đạo Công Phượng đang gặp phải.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được đồng đội bảo vệ trước sức ép
Dù đang không có phong độ cao nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội ở CLB TPHCM.
Muốn chiêu mộ Văn Lâm, TP HCM phải bỏ ra bao nhiêu tiền?
Muangthong Utd sẵn sàng để Văn Lâm ra đi nếu nhận được mức giá chuyển nhượng đúng theo yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X