Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung "mất hút" sau trận thua của TP.HCM

Thứ Sáu 17/07/2020 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Soung đã không tham dự buổi họp báo diễn ra sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 17/7.

 

 

Trong chuyến làm khách tới sân Hà Tĩnh tối ngày 17/7, CLB TP.HCM đã để cho đối thủ đánh bại với tỷ số 0-1 chung cuộc, qua đó đành phải ngậm ngùi ra về tay trắng. 

Đây là trận đấu mà đội bóng á quân mùa trước đã chơi không thực sự tốt khi các đợt lên bóng của họ đều bị Hà Tĩnh vô hiệu hóa còn hàng thủ lại thiếu sự tập trung khiến Bruno ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

HLV Chung Hae Soung CLB TP.HCM tphcm
HLV Chung Hae Soung không tham dự họp báo trận Hà Tĩnh 1-0 TP.HCM

Được biết sau trận đấu này, HLV Chung Hae Soung đã bỏ buổi họp báo với giới truyền thông. Thay thế ông là trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ. Khi được hỏi về nguyên nhân khiến HLV Chung không dự buổi họp báo, vị này chia sẻ: "Thực sự tôi cũng không rành lắm. Mọi người có thể đặt câu hỏi với trợ lý ngôn ngữ Yang Jae-mo còn tôi không thể nói chuyện với ông thầy người Hàn Quốc được.

Ở trận đấu hôm nay, CLB TP.HCM gặp tổn thất lực lượng, nhất là vị trí của Amido Balde và 2 trung vệ. Điều này đã ảnh hưởng tới toàn đội".

Lý giải việc tiền đạo đang có phong độ cao là Công Phượng bị đưa khỏi sân ở giữa hiệp 2, vị trợ lý HLV TP.HCM nói thêm: "Công Phượng vừa qua cũng thi đấu nhiều trận, thể lực có thể không tốt nên chúng tôi muốn rút ra để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Trận thua tại Hà Tĩnh khiến TP.HCM có nguy cơ bị mất vị trí thứ 2 vào thay Viettel hoặc Bình Dương nếu các đội bóng này có 3 điểm vào ngày mai. Nói về cuộc đua vô địch, trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ cho hay: "Trong bóng đá, nhất là với thể thức này, mỗi đội đều cố gắng đạt mục tiêu cao nhất cho mình. Chúng tôi cũng vậy. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ cố gắng chuẩn bị tốt cho 2 trận sân nhà". 

Highlights: Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (Vòng 10 V-League 2020)

video
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau khi HAGL tiếp tục bất bại trên sân nhà?
Chia sẻ sau trận đấu, ông Lee Tae Hoon tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục nối dài mạch bất bại trên sân nhà ở V-League 2020.
Thua 3 trận liên tiếp, HLV Hải Phòng cử trợ lý họp báo
Phát biểu sau trận đấu, trợ lý Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng cho biết, với những điễn biến trên sân thì CLB Hải Phòng xứng đáng có được 1 điểm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X