Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung hài lòng với 1 điểm có được ở Myanmar

Thứ Ba 11/02/2020 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung đã tỏ ra hài lòng về kết quả mà các học trò dành được trong chuyến làm khách tới Myanmar.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020, CLB TP.HCM đã bị đối thủ Yangon Utd chia điểm sau trận hòa 2-2. Dù có bàn thắng vươn lên từ rất sớm do công của Amido Balde ở phút thứ 11, nhưng đội chủ sân Thống Nhất lại liên tiếp mắc sai lầm và phải nhờ bàn thắng của Công Phượng để gỡ hòa 2-2. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

HLV Chung Hae Soung
HLV Chung Hae Soung hài lòng với trận hòa của các cầu thủ TP.HCM tại Yangon

Với việc CLB TP.HCM chỉ giành được 1 điểm ở ngày ra quân ở đấu trường AFC Cup 2020, đây có thể là kết quả không làm thỏa mãn các CĐV của đội bóng. Song HLV Chung Hae Soung vẫn tỏ ra hài lòng về những gì mà các học trò đã thể hiện ở trận này. 

Ông nói sau trận đấu: “Trận đầu tiên tại AFC Cup, chúng tôi hài lòng với 1 điểm có được trong trận đấu này. Và sẽ cố gắng chuẩn bị tốt hơn ở các trận đấu tới.

Xin gửi lời cảm ơn đến các học trò của tôi đã nỗ lực hết sức mình đến phút cuối trận đấu. Cám ơn NHM ở Việt Nam cũng như CLB TP. HCM đã ủng hộ chúng tôi từ xa.”

Sau trận đấu này, CLB TP.HCM sẽ có 3 tuần chuẩn bị trước khi có trận đấu thứ 2 tại đấu trường AFC Cup gặp đối thủ Hougang United tại Hong Kong, Trung Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/2 tới.

AFC khen ngợi Công Phượng là điểm sáng của CLB TP.HCM
Trang chủ của AFC đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn của tiền đạo Công Phượng trong trận hòa 2-2 giữa TP.HCM và Yangon United.
Những điểm nhấn rút ra sau trận Yangon 2-2 TP.HCM
Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng thầy trò HLV Chung Hae Soung vẫn không thể có được 3 điểm rời Myanmar. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Yangon...

 

Minh Long 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X