Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung đặt mục tiêu cho CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia

Thứ Sáu 04/09/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã khẳng định mong muốn tiến sâu ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Vào cuối tuần sau (11 và 12/9), giải đấu Cúp Quốc gia 2020 sẽ chính thức trở lại, chấm dứt quãng nghỉ dịch Covid-19 lần thứ 2 của bóng đá Việt Nam.

HLV Chung Hae Soung đặt mục tiêu ở Cúp Quốc gia hình ảnh
HLV Chung Hae Seong muốn TP.HCM đi tới trận chung kết Cúp Quốc gia 2020

Ở vòng đấu tứ kết sắp tới, sẽ có 8 đội bóng tranh tài để chọn ra 4 đội xứng đáng nhất đi tiếp và bán kết. Là một đội bóng mới thành lập và chưa có được danh hiệu nào ở sân chơi này, không khó hiểu khi HLV Chung Hae Soung đã đặt mục tiêu rất cao cho CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia

Vị này tâm sự với báo giới: “Tôi trở lại với đội bóng rồi, mọi thứ sẽ phải thay đổi thôi. Một khi lãnh đạo đã tin tưởng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ thành công. Với CLB TP.HCM lúc này, toàn đội phải thật đoàn kết, không chỉ trận đấu sắp tới ở Cup QG. Tất cả trận đấu với CLB TP.HCM đều là trận chung kết. Hơn nữa, mục tiêu của chúng tôi ở mọi giải đấu là hướng tới trận đấu cuối cùng”.

Ở vòng đấu tứ kết sắp tới, thầy trò HLV Chung Hae Soung sẽ chạm trán với đội bóng láng giềng Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhất. Đây sẽ là một trận đấu không hề đơn giản với ‘Chiến hạm đỏ’ khi họ không được phép sử dụng ngoại binh khi thi đấu với đội hạng dưới.

Chắc chắn Công Phượng và các đồng đội sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn để có thể mang về chiến thắng cho TP.HCM. Trong trận đấu giao hữu mới đây, hai đội cũng cầm hòa nhau 1-1 sau 45 phút đầu tiên nhưng không thể thi đấu hiệp 2 vì trời trở mưa nặng hạt.

Chặt chém đội trưởng CLB TP.HCM, nhà hàng tại Vũng Tàu nhận cái kết đắng
Ngay sau khi đội trưởng CLB TP.HCM, hậu vệ Sầm Ngọc Đức tố cáo bị chặt chém tại Vũng Tàu, ngay lập tức tỉnh này đã có biện pháp để xử lý vi phạm của quán ăn...
VFF bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM về trường hợp kỷ luật trợ lý Yang Jae Mo.
CLB TP.HCM nhận tin dữ của Tiêu Exal
Theo thông tin mới nhất có được, cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Việt Tiêu Exal đã gặp chấn thương trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam hôm 27/8 vừa qua.
Công Phượng bịt kín mít theo CLB TP.HCM đi rèn quân
Tiền đạo Công Phượng đã sử dụng combo mũ, kính, khẩu trang khi cùng các cầu thủ TP.HCM tới Bà Rịa Vũng Tàu tập luyện.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X