Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung có thể trở lại dẫn dắt đội bóng cũ của Công Phượng

Thứ Bảy 08/08/2020 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, sau khi chia tay CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung nhiều khả năng sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng cũ của Công Phượng, CLB Incheon United.

Sau thất bại trước Hà Nội tại vòng 11 V-League, HLV Chung Hae Soung đã bất ngờ xin rút lui khỏi ghế nóng CLB TP.HCM. Sự ra đi của ông thầy người Hàn buộc ban lãnh đạo TP.HCM phải bố trí tạm thời chủ tịch Hữu Thắng lên thay.

HLV Chung Hae Soung có thể dẫn dắt đội bóng cũ của Công Phượng hình ảnh
HLV Chung Hae Soung có thể trở về Hàn Quốc dẫn dắt CLB Incheon United.

Sau khi rời TP.HCM FC, có nhiều nguồn tin cho biết HLV Chung sẽ trở về quê nhà Hàn Quốc. Và điều này càng được củng cố sau một nguồn tin mới đây của truyền thông Hàn Quốc.

Cụ thể, tờ Osen của Hàn Quốc mới đây đã đăng thông tin về việc cựu HLV CLB TP.HCM có thể quay trở lại K.Leauge để dẫn dắt CLB Incheon United.

Incheon United từng là đội bóng cũ của Xuân Trường và Công Phương khi hai cầu thủ này sang Hàn Quốc thi đấu. Hiện nay, CLB này đang ngụp lặn ở cuối BXH K-League 1 và HLV Lim Wan-sup mới đây đã bị CLB sa thải. Với kinh nghiệm của mình cùng việc nhiều năm làm trợ lý ở ĐTQG Hàn Quốc, ông Chung Hae Soung rõ ràng là một cái tên đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên HLV Chung Hae Soung và các trợ lý người Hàn Quốc vẫn chưa thể rời khỏi Việt Nam vì các chuyến bay quốc tế đã bị tạm dừng.

Nhiều khả năng, nhà cầm này phải đợi cho đến khi đại dịch Covid -19 được đẩy lùi và các chuyến bay từ Việt Nam đến xứ kim chi được nối lại mới có thể trở lại quê nhà.

HLV Chung Hae Soung rời CLB TP.HCM: Chia tay sớm sẽ bớt đau
Không thể giúp CLB TP.HCM có được vị trí dẫn đầu sau nửa chặng đường tại V-League 2020, HLV Chung Hae Soung đã quyết định chia tay CLB TP.HCM. Và nhiều người...
CLB TP.HCM thời Hữu Thắng: Tướng mới có làm nên chuyện?
Cúp Quốc gia 2020 sẽ là nơi để HLV Nguyễn Hữu Thắng chứng minh tài năng của mình không thua kém ông Chung Hae Soung khi giữ vai trò quyền HLV trưởng CLB TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X