Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung chưa thể về Hàn Quốc sau khi chia tay CLB TP.HCM

Thứ Hai 03/08/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã hoàn tất thủ tục rời CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung và các trợ lý người Hàn Quốc vẫn chưa thể rời Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19.

HLV Chung Hae Soung chưa thể về nước sau khi chia tay CLB TPHCM hình ảnh
HLV Chung Hae Soung bị 'mắc kẹt' ở Việt Nam sau khi rời CLB TP.HCM

HLV Chung Hae Soung chia tay CLB TP.HCM sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC tại vòng 11 V-League. Dù được CLB TP.HCM mời làm GĐKT song nhà cầm quân này đã từ chối.

Ông Chung chỉ muốn làm HLV trưởng chứ không phải ở vai trò GĐKT. Ông Chung muốn sự rạch ròi công việc, nếu không dễ dẫn đến chuyện phe cánh, gây ảnh hưởng đến CLB.

Sau khi rời CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung cũng không có ý định tiếp tục tìm kiếm công việc tại Việt Nam. Thay vào đó, ông thầy người Hàn muốn về nước nghỉ ngơi sau một quãng thời gian làm việc cùng TP.HCM FC.

Dù được CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng, tuy nhiên HLV Chung Hae Seung và các trợ lý vẫn chưa thể rời Việt Nam về nước do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 khiến các chuyến bay quốc tế đã bị tạm dừng.

Nhiều khả năng, nhà cầm này phải đợi cho đến khi đại dịch Covid -19 được đẩy lùi và các chuyến bay từ Việt Nam đến xứ kim chi được nối lại mới có thể trở lại quê nhà nghỉ ngơi.

HLV Chung Hae Soung rời CLB TP.HCM: Chia tay sớm sẽ bớt đau
Không thể giúp CLB TP.HCM có được vị trí dẫn đầu sau nửa chặng đường tại V-League 2020, HLV Chung Hae Soung đã quyết định chia tay CLB TP.HCM. Và nhiều người...
Tiền vệ Tuấn Anh đăng ảnh tri ân ông Chung Hae Soung trên trang cá nhân
Trong một chia sẻ mới đây trên Instagram, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã đăng ảnh chia sẻ kỷ niệm đẹp với gia đình ông Chung Hae Soung trước khi ông về Hàn Quốc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X