Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung nói gì sau khi CLB TP.HCM đã hết cửa vô địch?

Thứ Bảy 24/10/2020 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ sau thất bại 1-2 trước Than Quảng Ninh ở lượt trận thứ 4, giai đoạn 2 V-League tối 24/10.

Trong chuyến làm khách tới Cẩm Phả ở lượt trận thứ 4, giai đoạn 2 V-League 2020, CLB TP.HCM đã không thể tái hiện được chiến thắng 3-0 trước Than Quảng Ninh giống như ở giai đoạn 1 V-League năm nay.

HLV Chung Hae Soung chia sẻ sau trận thua Than Quảng Ninh hình ảnh
CLB TPHCM đã hết cơ hội giành huy chương ở mùa giải năm nay

Trận thua 1-2 chung cuộc tối 24/10 khiến thầy trò HLV Chung Hae Soung chính thức tan mộng vô địch khi kém đội đầu bảng CLB Hà Nội tới 11 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa.

Và chia sẻ sau trận này, ông Chung Hae Soung - HLV trưởng CLB TP.HCM đã cho biết: "Là HLV chuyên nghiệp, tôi luôn muốn vô địch, luôn muốn hướng đến vị trí cao nhất. Tuy nhiên, khi kết quả không được như ý thì chũng tôi cũng vẫn phải đón nhận, tiếp tục cố gắng.

Hiệp 1, học trò của tôi chịu áp lực lớn. Đây là điều dễ hiểu bởi những trận vừa qua đội không có được kết quả tốt. Nhưng các cầu thủ tôi đã hết sức mình, chơi 100% sức lực. Ngày mai, chúng tôi sẽ bay về TP.HCM, toàn đội sẽ nghỉ ngơi hồi phục cho trận đấu với HAGL".

Dù đã hết cửa vô địch và cũng không còn khả năng vào tốp 3 khi kém đội đang xếp thứ 3 là Than Quảng Ninh tới 10 điểm, song không vì thế mà ông Chung và các học trò 'buông' V-League năm nay.

Vị thuyền trưởng TP.HCM khẳng định điều này trước khi ra về: "Không phải hết cơ hội vô địch, hết cơ hội top 3 mà chúng tôi buông súng. TP.HCM sẽ bước vào 3 trận cuối với quyết tâm như những trận chung kết. Đó cũng món quà dành cho NHM đội bóng".

Tổng hợp: Quảng Ninh 2-1 TPHCM (Lượt 4 nhóm A V-League 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X