Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng CLB TP.HCM nói gì sau khi phục thù thành công trước HAGL?

Thứ Sáu 30/10/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ TP.HCM khi họ đã không còn chịu áp lực về thành tích.

Trở lại sân nhà Thống Nhất sau thất bại 1-2 trước chủ nhà Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước, CLB TP.HCM đã có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại đối thủ HAGL với tỷ số chung cuộc 2-1. Kết quả này cũng giúp họ phục thù thành công sau thất bại 2-5 trên sân Pleiku trong giai đoạn 1 V-League năm nay.

3 điểm có được trong trận này giúp đội bóng Sài thành vươn lên xếp thứ 5 trên BXH với 24 điểm. Tuy nhiên họ đã không còn cơ hội lọt vào tốp 3 khi đã thua kém đội bóng đang tạm nắm giữ vị trí này là Hà Nội tới 9 điểm.

Cũng có lẽ là do không còn động lực phấn đấu ở trận này nên các cầu thủ TP.HCM đã thi đấu với những đôi chân thanh thoát hơn để dễ dàng hạ gục CLB HAGL sau cac bàn thắng của Sầm Ngọc Đức và Ariel Rodriguez.

HLV Chung Hae Soung chia sẻ sau chiến thắng trước HAGL hình ảnh
Các cầu thủ TP.HCM đã có một trận đấu tốt trước đội khách HAGL . Ảnh: HT

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chung Hae Soung đã cho biết: "CLB TP.HCM từng để thua khi tới làm khách trước HAGL. Lúc đó cả hai đội có mục tiêu rõ ràng. Còn trận đấu hôm nay có những khó khăn của TPHCM khi chúng tôi vào tốp 8 nhưng đã hết cơ hội vô địch và vào tốp 3 để dự AFC Cup.

Tuy nhiên tôi đã nhắc học trò rằng họ là các cầu thủ chuyên nghiệp phải đá hết mình. Bởi bóng đá là lâu dài, không phải đá tới khi hết cơ hội là nghỉ. Bóng đá TPHCM phải phát triển lâu dài. Bây giờ thì thoải mái rồi, toàn đội ra sân với tinh thần vui vẻ. Chúng tôi muốn chiến thắng để dành tặng NHM. Tôi rất vui khi các cầu thủ TP.HCM đã ra sân và thi đấu hết mình".

Ở trận này, chân sút Ariel Rodriguez đã tiếp tục tỏa sáng để nâng thành tích ghi bàn mùa này lên con số 2. Trong khi đó người đồng hương Ortiz vẫn chưa ghi bàn. Nói thêm về bộ đôi này của TP.HCM, ông Chung tâm sự: "Ortiz và Ariel gia nhập CLB TP.HCM ở thời điểm không thuận lợi do phải cách ly và không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Trong thời gian qua cả hai đã không gặp may mắn.

Nhưng giờ đây TP.HCM đã không còn nhiều áp lực, có thể thi đấu thoải mái nên tôi sẽ cho họ ra sân thường xuyên để lấy phong độ. Tôi không muốn nhận xét về chuyên môn của cả hai. Họ thực sự đã gặp nhiều khó khăn khi đến Việt Nam".

HLV Nguyễn Văn Đàn xin chịu trách nhiệm sau thất bại trước TP.HCM
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ của mình sau thất bại 1-2 trước TP.HCM tối 30/10.
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-1 HAGL: Xuân Trường nối dài chuỗi trận thất vọng
Trên sân Thống Nhất tối 30/10, CLB TP.HCM đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ HAGL với tỷ số 2-1. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau...
video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X