Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung cảm ơn HAGL sau chuỗi trận toàn thắng của TP.HCM

Thứ Ba 05/03/2019 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau thắng lợi trước Nam Định, HLV Chung Hae Soung đã không quên gửi lời cảm ơn tới đội bóng cũ HAGL.

 

Ở trận đấu sớm của vòng 3 V-League 2019, CLB HAGL phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở mùa giải này trước đối thủ Sài Gòn FC. Trong khi đó, ở một trận đấu khác, CLB TP.HCM tiếp tục duy trì mạch trận thắng thứ 3 của mình khi đánh bại Nam Định với tỷ số 2-0.

HLV Chung Hae Soung cảm ơn HAGL sau chuỗi trận toàn thắng của TP hình ảnh
HLV Chung Hae Soung cảm ơn HAGL vì giúp mình có được như ngày nay

Khá bất ngờ là sau trận đấu này, HLV Chung Hae Soung của TP.HCM đã tỏ ra biết ơn tới HAGL vì đã giúp mình có những hiểu biết về bóng đá Việt Nam sau một năm đảm nhiệm chức danh GĐKT tại đây.

Coi việc đến HAGL là một bước ngoặt, bản thân nhà cầm quân này cũng cám ơn những gì mà đội bóng phố Núi đã giúp đỡ ông trong suốt khoảng thời gian 1 năm làm việc tại đây.  

Nhà cầm quân người Hàn tâm sự: “Quãng thời gian 1 năm làm việc ở HAGL giúp tôi tích lũy rất nhiều bài học về văn hoá, bóng đá hay cách thức tổ chức các trận đấu ở Việt Nam. Với những kinh nghiệm có được, tôi nghĩ mình đã làm việc tốt hơn tại CLB TP.HCM”.

Dù đang giúp TP.HCM duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH V-League 2019 song HLV Chung Hae Soung cho biết mọi thứ với CLB TP.HCM chỉ mới bắt đầu. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và đội bóng chủ sân Thống Nhất cần chắt chiu điểm số qua từng vòng đấu.

Highlight: TPHCM 2-0 Nam Định

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X